Chìa Khóa” Chữa Sinh Lý Trong Tảo Đỏ

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Theo nghiên cứu, tảo đó là một loại thực vật sinh vật biển có hàm lượng dinh dưỡng cao, có tác dụng lớn trong việc cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và đặc biệt là cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Chìa khóa” sinh lý trong tảo đỏ
Cuộc sống hiện đại, con người càng phải đối mặt với nhiều vấn đề đặc biệt là sức khỏe. Nỗi khổ của các quý ông hiện nay đó là tình trạng rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục hoặc có ham muốn nhưng không có khả năng để thực hiện. Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng trên là do thiếu Nitric Oxide khiến cho cơ trơn của bộ phận sinh dục nam không thể giãn ra và nhanh chóng ỉu xìu.

Jx4Bqo5nCzd3tykr5RBDDpSTkxSs81cT8Y_EsjKVjj5oqCKrPqbk9hrzDIgmZQA58RaA0qyJLUOb4FxtNPOChY-1HF4Ixylcnu_l4TJVMGD_e-sToo-QuYMM9utAPkh7RPO19j8mx2sWbiGmFw


Theo nghiên cứu, L-Arginine là chất mẹ của Nitric Oxide, một hợp chất hữu cơ có tác dụng kích thích hormone tăng trưởng, kích thích tuyến giáp, cải thiện khả năng sinh sản, tình trạng rối loạn cương dương và tham gia vào quá trình chuyển hóa của cơ thể.

Và loại thực phẩm chứa nhiều L-Arginine đó chính là tảo đỏ. Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát hiện ra hàm lượng Nitric Oxide (NO) có trong tảo đỏ đạt mức cao nhất từ trước đến nay, từ đó các sản phẩm liên quan đến tảo đỏ ra đời nhằm giải quyết vấn đề sinh lý nam giới ở Trung Quốc được ra đời.
Kết quả điều tra năm 2009, có khoảng 10 triệu người bị suy giảm tuyến giáp và khả năng tình dục, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống ‘vợ chồng”. Nhiều dược phẩm điều trị cũng từ đó ra đời, trong đó sản phẩm có chứa hàm lượng L-Arginine giúp kích thích tuyến giáp và nội tiết tốt, giảm rối loạn cương dương. Rong biển, tảo biển cũng như các sản phẩm làm từ chúng được khuyến khích sử dụng rộng rãi nhằm tăng cường khả năng sinh lý ở cả nam và nữ.
Tại Đài Loan, các sản phẩm từ tảo đỏ phát triển mạnh từ 2010 và tảo đỏ chính là lựa chọn hàng đầu cho những người gặp vấn đề về yếu sinh lý.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom