Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Sầu Riêng Liệu Có Được Không?

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng sầu riêng có được không? Bạn có thực sự tin rằng sầu riêng là một cách chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hiệu quả. Ít ai biết rằng, loại quả này có tác dụng đến vậy.

Sầu riêng là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng và các loại vitamin cần thiết cho sức khỏe. Quả và hạt sầu riêng có tác dụng bổ tỳ, bổ thận, tráng dương, là cách chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả.

Sầu riêng chứa nhiều chất đạm, chất béo, vitamin B1, B2, E, C, các khoáng chất Na, P, K, Mg, Fe, K và lượng calo cao, các chất này không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có tác dụng trị bệnh cao.

goACnh6jlqpIlBDa0jvL69xPc2cjpEvvG3L6GyzDQZZ4vblHJqPu6pj9Czd68sIwEWXeSONbmeNcME0xW_NxdGPavfBdj3PzbQZQOtiyF-n4B9dEA-bjuwD9Wy_5AdJZLu50D5ZcsQdrbdwiow


Cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng sầu riêng
Bổ thận tráng dương

Nguyên liệu: Sầu riêng sắp chín, bầu dục lợn.

Cách làm: Bầu dục ướp gia vị, sầu riêng thái miếng nhỏ xào cùng bầu dục.

Ăn nóng món này mỗi ngày 1 lần trong 5 ngày rất tốt cho người bị suy yếu tình dục.

Chữa di tinh, liệt dương
Nguyên liệu: Sầu riêng, đường hoặc mật ong.

Cách làm: Xay nhuyễn sầu riêng với đường rồi ăn liên tục trong 10 ngày có tác dụng cải thiện yếu sinh lý, rối loạn cương dương rất hiệu quả,

Thuốc bổ thận, kích thích tiêu hóa, cứng gân cốt
Sầu riêng, tang ký sinh, đậu đen so, hà thủ ô chế, cốt toái bổ, đỗ trọng, vỏ quýt. Tất cả lượng bằng nhau và sắc uống. Bài thuốc có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, bổ thận, cứng gân cốt, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Bên cạnh đó, khi chọn sầu riêng chữa bệnh thì bạn cần chọn những quả vỏ hơi nâu vàng, đó là quả chín cây, quả sầu riêng cần tròn đều, cuống tươi nhỏ, lõi giữa vàng thì đó là những quả ngon.

Đó là cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng sầu riêng hiệu quả, hy vọng quý ông và chị em biết cách áp dụng để chấm dứt bệnh hiệu quả và nhanh chóng nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom