Những Loại Rau Quen Thuộc Gây Yếu Sinh Lý

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến ở nam giới. Nguyên nhân có thể do tuổi tác, bệnh lý, thói quen sống không tốt hoặc do lạm dụng một số loại rau dưới đây.

Rau mùi

Rau mùi có mùi thơm, là gia vị cơ bản tăng tính hấp dẫn cho thức ăn. Thế nhưng nếu dùng nhiều sẽ gây ra những hậu quả oan uổng cho quý ông. Rau mùi có mùi có tác dụng làm đẹp da, trị rối loạn kinh nguyệt… ở chị em nhưng nó lại là kẻ thù của cánh mày râu.

Tương tự như đậu nành, rau mùi ức chế testosterone nên gây ảnh hưởng đến sinh lý nam giới, các bà nội trợ nên cân nhắc trước khi chế biến món ăn cho gia đình nhé.

Bạc hà

Bạc hà có tác dụng loại bỏ mùi hôi trong việc, dùng để chế biến món ăn, nước uống nhưng cũng ảnh hưởng không hề nhỏ đến đời sống tình dục của bạn. Trong tinh dầu của bạc hà đã được chứng minh làm giảm nồng độ testosterone, một loại hormone quan trọng trong sinh dục nam giới và làm giảm ham muốn tình dục ở quý ông.

Bạc hà có tác dụng loại bỏ mùi hôi trong hơi thở nhưng nó cũng gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới đời sống tình dục của bạn. Các tinh dầu có trong bạc hà đã được chứng minh là làm giảm nồng độ testosterone, nguội đi ham muốn tình dục.

Rau răm

v9GYXDqvGzkORIU5mA64rDMh4MN0sHGAOfgfyImP3qjyIxyaD2So1BM9zZT9x1-xYK5cRCVD-nL3ivqz1SrEw2NufWH8ya23os-z1EWEzoto0RPeHxq2gYxcQS8MQNl668H9ySHsPrzVsxDqhA


Rau răm ăn với trứng vịt lộn là món ăn khoái khẩu của nhiều quý ông, tuy nhiên ăn quá nhiều lại chính là nguyên nhân gây yếu sinh lýnam giới.

Ăn quá nhiều sẽ sinh nó rét, tổn thương tủy, làm giảm tinh khí, giảm ham muốn tình dục, kém cường dương, tráng khí.

Do đó cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới là nên tránh xa những loại rau trên, đồng thời cung cấp những thực phẩm tốt cho sinh lý như thịt dê, hàu biển, cá, dâu tây, …. Bên cạnh đó, cách trị xuất tin sớm cũng nên có chế độ tập luyện thể dục đều đặn, tránh xa các chất độc hại.
hãy liên hệ với nhà thuốc Thập toàn đại bổ để được tư vấn miễn phí
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom