Những Thói Quen Không Ngờ Gây Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Không giữ gìn vệ sinh răng miệng, ăn đồ cay, uống rượu bia,…. Là những thói quen gây ra yếu sinh lý ở nam giới mà không phải ai cũng biết.

  1. Không giữ vệ sinh răng miệng
Các quý ông có thói quen không giữ vệ sinh răng miệng có thể gây rối loạn cương dương. Những vi khuẩn có trong răng sẽ di chuyển vào các mạch máu, gây ra các mảng bám và tắc nghẽn, máu trở nên lưu thông khó khăn hơn xuống dương vật và làm giảm khả năng cương cứng.

  1. Hút thuốc lá
Lgh85HMXR8y872fjxVbVqbqSc8zK3_AGNHVuPvGhn7k8B0ObLNCm1f1UAVQ_KaJsxozHk0abQxdmHhXyaofwqR8yMmpqQABOiZsfL-uXxc2mWb6mUxUHG7erxya9m7mfcvA2NAHkYdjI72adVQ

Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe chắc hẳn ai cũng biết. Thế nhưng chất nicotine có trong thuốc lá lại là nguyên nhân làm giảm sự hưng phấn của nam giới trong chuyện vợ chồng, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý và sinh sản của các quý ông.

Do đó, cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới đơn giản chỉ cần bạn tránh xa chất kích thích này đi nhé.

  1. Uống rượu bia
Rượu bia là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng liệt dương, làm giảm nồng độ testosterone – kích tố sinh dục nam giới. Uống nhiều rượu bia trong khoảng thời gian dài có thể khiến nam giới bị vô sinh, gây ra các bệnh về gan và ung thư gian. Đặc biệt nam giới say rượu mất tự chủ có thể bị xuất tinh sớm hoặc không thể xuát tinh do bị ức chế thần kinh.

  1. Ăn thực phẩm cay nóng
    Nam giới thường ăn cay gấp nhiều lần so với nữ giới, chính thói quen này đã vô hình làm giãn nở mạch máu, giảm sức để kháng của tuyến tiền liệt và tác động xấu đến sinh lý nam.

  2. Thức khuya
    Thức khuya là thói quen xấu của đa số giới trẻ hiện nay, thức khuya không chỉ làm suy nhược thần kinh, gây mệt mỏi, căng thẳng mà còn làm giảm khả năng sinh sản của nam giới.
Do đó, cách trị xuất tin sớm, yếu sinh lý ở nam giới trước hết hãy học cách từ bỏ ngay những thói quen xấu
 

phannguyentienduc

New member
User ID
165400
Tham gia
2 Tháng bảy 2019
Bài viết
50
Điểm tương tác
0
Đồng
0
lo gì, shop chuối vàng họ có bán mấy chai thuốc trị xuất tinh sớm đó. yên tâm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom