Cao Trăn Là “khắc Tinh” Của Nam Giới Yếu Sinh Lý

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Nhiều người lầm tưởng cho răng cao trăn, mật trăn ngâm rượu là loại thuốc trị xuất tin sớm, yếu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên đây là nhận định sai lầm, chủ quan và kém hiểu biết có thể dẫn đến bệnh liệt dương vĩnh viễn ở nam giới.

Vì sao cao trăn gây liệt dương?

Cơ chế sinh học của loài trăn:

  • Trăn rất khỏe khi săn mồi.

  • Sau khi ăn xong con mồi, trăn cần nghỉ ngơi ít nhất 6 tháng hay còn gọi là cơ chế ngủ đông.
Cơ chế cương cứng của dương vật:

  • Dương vật cương cứng nhờ những tế bào tăng cường lên để máu vào, duy trì sự cương cứng.
Do đó, uống cao trăn sẽ khiến các cơ bị rệu não và yếu đi hàng ngày, gây hỏng chức năng sinh lý của nam giới do tính độc có trong thịt trăn, làm teo, dẹt các khoang chứa máu mô cương. Kể cả khi có hứng phấn và kích thích, máu cũng không thể bơm đầy vào các mô cương nên dương vật không thể cương cứng được. Đây chính là rối loạn cương dương, liệt dương do dùng thịt trăn. Liệt dương do cao trăn gây ra sẽ là vĩnh viễn và không có cách nào chữa được.

IvvbU8viuHYO6N6qNpEUryyUQpS-WVhQ-lPOVD41mBkRLgdpoPYg5lbb6v29hDjP35qmk271uBOFOnv5lggddDjLf4wf5gYbRbHNOT4WVYtudNo5piPoqT_HH1CoZD53zADP-DFdbIRY0BIwwA


Lời khuyên của chuyên gia

Theo các chuyên gia, cao trăn chỉ tốt đối với sinh lý nữa và tác dụng ngược lại đối với sinh lý nam. Nhiều quý ông không hiểu về tác dụng và những lưu ý khi sử dụng cao trăn dẫn đến liệt dương, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình.

Do đó, cao trăn được khuyến cáo không nên dùng cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, nam giới,… để tránh những hệ lụy không lường.

Cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiện nay rất nhiều và mang lại hiệu quả cao như phẫu thuật, dùng thuốc tây y hay các bài thuốc, thực phẩm chức năng từ Đông y.

Bên cạnh đó nam giới đừng quên tạo cho mình thói quen sống khoa học, hợp lý, tăng cường tập luyện thể thao để tăng sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom