“cậu Nhỏ” Khóc Ròng Vì Lão Hóa

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, “cậu nhỏ” cũng thay đổi theo thời gian về màu sắc, kích thước và cả độ nhạy cảm.

Đó là quá trình bắt đầu từ khoảng 40 tuổi trở đi, những thay đổi dễ dàng nhận ra là hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn tình dục.

Vậy khi tuổi già đến, cậu nhỏ khác biệt thế nào?

Màu sắc

Xơ vữa động mạch ở tuổi trung niên và tuổi già làm hạn chế lưu lượng máu, ảnh hưởng đến tim, não và dương vật. Khi ở dương vật máu bị hạn chế sẽ khiến dương vật bị nhạt màu và có thể xuất hiện đốm.

Kích cỡ

Có thể bạn chưa biết là ở tuổi 40 trở đi, dương vật của bạn sẽ co lại một chút do lượng máu và testosterone giảm, và ở ngưỡng 60 – 70 tuổi, dương vật có thể bị ngắn bớt 1 – 1,5cm.

Nam giới có vòng 2 phát tướng, nó sẽ “lấn phần” của dương vật và có thể khiến dương vật bị ngắn và nhỏ hơn.

Độ nhạy

Testosterone (kích thích tố sinh dục nam) hỗ trợ các mô thần kinh, khi nồng độ các hormone này giảm thì độ nhạy cảm cũng giảm theo, đồng nghĩa với đó là khó khăn hơn để đạt được cực khoái, hưng phấn khi quan hệ. Ngoài ra dương vật cũng khó cương cứng hơn.

qLhuoW4yKevFkn0Q1nYt6_BUb08vPK8j82NXG4D_cnP5bt5C1Hc9ZtOIkc37PQbXYoelprTRFZLX8OmZC9yfnCfQFDH0xc-lK4f60SjsgYrY2Iw3Le0Qy4jnwMFhG2Yfnxbf0P5TmZk0n4l7sQ


Suy giảm chức năng tiết niệu

Gặp vấn đề trong tiểu tiện, ảnh hưởng đến 20% nam giới ở độ tuổi 40, 50-60% đàn ông ở tuổi 60, và 80-90% đàn ông từ 70 tuổi trở lên.

Vậy giải pháp là gì?

Cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới trước hết cần kiểm soát cân nặng, tập luyện thể thao hợp lý để duy trì sức đề kháng và sức khỏe. Hạn chế dùng bia rượu, thuốc lá làm tăng mức chuyển hóa testosterone thành estrogen cũng như tăng nguy cơ viêm nhiễm bộ phận.

Cách trị xuất tin sớm nữa là cần có chế độ ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý và giữ tâm trạng thoải mái, thư giãn để ngăn ngừa bệnh.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom