Đòi Ly Hôn Ngay Đêm Tân Hôn Vì Chồng Yếu Sinh Lý

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Mới đây, câu chuyện không còn xa lạ về cô gái 18 tuổi người Ấn Độ một mực đòi ly dị ngay đêm tân hôn vì chồng yếu sinh lý khiến nhiều người “bật cười”.

Quyết ly hôn vì chồng yếu sinh lý

Cô gái trẻ ở phía Tây ban begal Ấn Độ chia sẻ rằng, vào đêm tân hôn cô phát hiện ra chồng rối loạn cương dương và không thể phục vụ được nhu cầu sinh lý khá cao của mình. Cô sợ mình phải chịu đựng cảnh này suốt đời nên trong lần “yêu” đầu cô một mực đòi ly hôn.

JQ5zyOYLRRc2O8Facn8Z7ybj5bFr4qDXqR-DYIbX-JBdYQdATOYBEqNDEs1FNGaRzNChjZ-8mmKXFFBac0QUjGl2dRkRWkN8LRuoHHRJMkC4Mz0QUV6Z8LiMbSmP5muO_yPfcPXiomBykTSAtg


Yếu sinh lý là vấn đề phổ biến thường gặp trên thế giới với nhiều biểu hiện nhưu xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, không có cách kéo dài thời gian quan hệ,… Tuy nhiên họ thường tìm đến cách trị xuất tin sớm, yếu sinh lý chứ ít ai giải quyết bằng cách ly hôn trong đêm tân hôn.

Yếu sinh lý – Bệnh khó nói nhưng phổ biến

Theo báo cáo tại diễn đàn Châu Á – Thái Bình Dương, trên thế giới có đến 152 triệu nam giới bị yếu sinh lý. Yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân gây ra như:

Tâm lý: Stress, lo lắng, áp lực trong thời gian dài khiến nam giới giảm ham muốn tình dục và rối loạn sinh lý.

Bệnh tật: một số căn bệnh nhưu tim mạch, huyết áp, đái tháo đường cũng gây ra tình trạng rối loạn cương dương.

Rối loạn nội tiết: Hormone testosterone là kích thích tố duy trì sự phát triển và cương cứng của dương vật, nếu hormone này suy giảm sẽ gây ra giảm hưng phấn, độ cương cứng và ham muốn tình dục.

Để cải thiện tình hình và tăng cường ham muốn, nam giới cần xem xét các yếu tố và tác nhân gây ra bệnh để từ đó loại trừ. Bên cạnh đó nam giới cũng cần đi khám bác sỹ để có phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của mình. Ngoài ra một số sản phẩm chức năng Đông y cũng có tác dụng cách chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

Nếu có gì thắc mắc, hãy truy cập Thập toàn đại bổ hoặc liên hệ: 0987 144 792 – 0973 329 093.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom