Bị Yếu Sinh Lý Có Thể Chữa Được Bằng Quả Này

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Theo Đông y, quả trâu cổ có tính mát, vị ngọt, có tác dụng tráng dương, cách khắc phục xuất tinh sớm, chữa di tinh, liệt dương ở nam giới.

Quả trâu cổ hay còn gọi là trộp, xộp, vảy ốc, bị lệ. Toàn thân có nhựa mủ trắng, quả, càng mang lá và quả non phơi khô được dùng để làm thuốc.

Trong Đông y, quả trâu cổ có vị ngọt, tính mát, có tác dụng tráng dương, cách trị xuất tin sớm, cố tinh, lợi thấp, thông sữa. Thân và rễ có vị hơi đắng, tính bình và có tác dụng hoạt huyết, giải độc. Lá có vị hơi chua chát và cũng có công dụng tiêu thũng giải độc. Do đó cây trâu cổ được coi là loại thuốc cực kì có ích trong điều trị bệnh.

sUi8DPhaGZSHnQyTGSAmI_bkj1RFJhQFDDkUCbmwL_HEkBmoDBgBNSKxTsa1ysoHp6K_olEVd9akzJS3guH7py5QCOjQWycy97qlEXeFjlZXwrRbyDTUfav7d22iax5suOkzWopioVl3gkRgbA


Một số tác dụng của quả trâu cổ đối với sức khỏe đó là:

Chữa rối loạn cương dương, liệt dương: Cành và lá, quả trâu cổ non phơi khô 100g, 50g đậu đen. Xay thô 2 thứ và ngâm vào khoảng 300ml rượu trắng trong 10 ngày là có thể dùng được. Mỗi ngày uống 10 - 30ml rất tốt.

Chữa đau xương, làm thuốc bổ, giúp tiêu hóa: Quả trâu cổ chín thái nhỏm, nấu với nước cho cô thành cao, bỏ bã rồi dùng nước đó uống mỗi ngày 5 - 10g.

Chữa nóng trong người: Quả trâu cổ chín xay nhuyễn rồi cho vào túi vải ép lấy nước. Để nước một lúc sẽ đông lại như thạch, thái dạng sợi, cho thêm đường và đá là có thể dùng ngon miệng.

Cơ thể suy nhược: Cành lá trâu cổ tươi 120g hầm với xương lợn, ăn hàng ngày rất tốt.

Thấp khớp mạn tính: 20g cành lá trâu cổ, 20g phục linh, rễ cỏ xước 20g, 20g rễ tầm xuân, 12g dây rung rúc, 10g rễ gấc, 10g thiên niên kiện, 10g lá lốt, dây đau xương, 10g tang chi. Sắc tất cả nguyên liệu trên 2 lần khoảng 400ml, sau cô lại cho thật đặc rồi hòa với rượu chia ra uống 3 lần trong ngày.

Ngoài ra, cây trâu cổ còn có tác dụng chữa đau nhức xương khớp ở người già, chữa tắc tia sữa, sưng vú, ít sữa,....

Do đó biết cách áp dụng cây trâu cổ sẽ giúp nam giới cải thiện yếu sinh lý, tăng cường sinh lực hiệu quả.
hãy liên hệ với nhà thuốc thập toàn đại bổ để được tư vấn miễn phí
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom