4 Bài Thuốc Từ Chuối Dành Cho Quý Ông

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Chuối từ lâu đã được biết đến là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng và công dụng chữa bệnh rất tốt, nhưng tác dụng của nó đối với chức năng tình dục, là cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới thì còn được ít đề cập đến.

Theo nghiên cứu ở Hoa Kỳ, chuối có công dụng cải thiện sinh lý, tăng hưng phấn, cách khắc phục xuất tinh sớm cho các quý ông.

hMrLdZi6DlMq00Sjfy9Agjn6UJ67LWMHLonzW8hVe2SxTCqlqm_2biqS837Bv_tF9Y1fOWKDOZFiTylUKoA7KOVrxnTj4qg1J6wzTfqknWFpKCaeW83q1vCsMMSxAyI4_hi5OrlZc-soZvqZtg


Bài 1: 1 quả chuối tiêu, 2 quả xoài non, 5 con tôm tươi, 1 cái nấm đông cô, 1 củ cà rốt, dưa leo, dầu thực vật, tỏi, bột năng.

Chuối bỏ vỏ cắt lát, ngâm 1 phút vào nước rồi vớt ra. Cho chuối lăn qua bột năng rồi chiên vàng, để ráo dầu, nấm đông cô ngâm mềm, cắt lát. Nấm trộn với bột tiêu, cho xoài và xà rốt vào xào đến chín thì cho tôm và chuối vào đảo đều.

Cho ra đĩa và cắt dưa leo trang trí thêm.

Bài 2: 3 quả chuối tiêu chín, 1 củ hành tây, 1 củ cà rốt, nước cốt chanh, bột tiêu, dầu mè. Cà rốt rửa sạch gọt vỏ và cắt lát, hành tây cắt vụn chuối cắt hạt lựu. Đun nóng chảo, cho dầu mè vào và xào mềm cà rốt và hành tây, cho chuối vào đảo, rắc tiêu và nước cốt chanh lên.

Bài 3: 2 quả chuối tiêu chín, 250g tôm, 5g bột năng, bánh mì.Chuối tiêu chín bỏ vỏ, nghiền nát. Tôm rửa sạch, lột vỏ, bỏ chỉ đen, băm nhuyễn, trộn với muối rồi lăn qua bột bánh mì và vo thành viên. Đun nóng dầu và thả tôm vào chiên đến khi vàng thì vớt ra. Có thể chấm với tương cà hoặc tương ớt ăn.

Bài 5: 2 quả chuối tiêu chín, 200g tôm đồng, 1 quả trứng gà, đường cát trắng, dầu thực vật, muối, rượu. Tôm rửa sạch lột vỏ, bỏ chỉ đen, xay nhuyễn và ướp với muối, đường, rượu khoảng 30 phút. Chuối lột vỏ, nghiền nhuyễn, trộn tôm rồi nặn thành viên. Đun nóng chảo, cho dầu vào và chiên tôm viên vàng là dùng được.

Đây là 4 bài thuốc từ chuối có tác dụng khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dươngnam giới hiệu quả
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom