Sự Thật Về Tin Đồn Trứng Ung Chữa Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Yếu sinh lý, xuất tin sớm, rối loạn cương dương đang ngày càng trở nên phổ biến, kéo theo đó là bao hệ lụy “dở khóc dở cười” của những quý ông săn tìm thuốc chữa. Thời gian qua, nhiều cánh mày râu đổ xô mua trứng ung về ăn và coi đó là thuốc trị xuất tin sớm, tăng cường sinh lực, cường dương, chữa vô sinh. Sự thật như thế nào?

Đổ xô tìm mua trứng ung

Mới đây, người ta truyền tai nhau “thần dược” trứng ung cải thiện đời sống vợ chồng hơn cả viagra, họ đua nhua săn lùng và ăn mà không biết tác dụng có thật hay không.

NWjkAsmMhq_EO7pCAEYMMXoC9wgg8V_ISQuM2m8rZEVXcm1ynLmLvZov-WkgTZ6jWT4lFlzAMJYXllcv2H_aE_g9M_ozvna0CNbGdy9Kr0nAJvE-bQAixlSDlOh5UQtbV-24bfL9PQWP06NYcw


Cách trị xuất tin sớm bằng trứng ung?

“Tôi nghe bạn bè truyền tai nhau trứng ung giúp tăng cường sinh lý hiệu quả, tôi cũng đi tìm về “tẩm bổ”, giá mỗi quả trứng cũng không quá đắt, chỉ 1.000 – 1.500 đồng/ quả. Chưa thấy kết quả đâu nhưng vì ăn quá nhiều nên bây giờ nhìn trứng, kể cả trứng ung hay không ung tôi đều nổi da gà”

...Và chữa yếu sinh lý?

Theo các chuyên gia, trứng ung chưa được nghiên cứu và chứng minh là cách trị xuất tin sớm, yếu sinh lý ở nam giới. Thậm chí ăn quá nhiều trứng ung sẽ có hại, nên tin đồn trên là hoàn toàn sai lầm.

Trứng ung thực chất là trứng bị hỏng trong quá trình ấp, do ảnh hưởng của môi trường, nhiệt độ và vỏ trứng không có tác dụng bảo vệ nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập, sinh ra nhiều độc tố rất có hại ch sức khỏe. Không chỉ vậy, ăn trứng ung nhiều sẽ gây ra hiện tượng chướng bụng, đau bụng, khó tiêu, nôn mửa, đi ngoài.

Do đó, việc trứng ung chữa yếu sinh lý là hoàn toàn sai lệch, yếu sinh lý cần có sự thăm khám, chẩn đoán từ bác sỹ mới biết mức độ bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. Ngoài ra thực phẩm chức năng, những món ăn có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới nên áp dụng thay vì nghe tin đồn không có khoa học.

Ngoài ra để phòng tránh yếu sinh lý hiệu quả, nam giới nên có chế độ sống và ăn uống khoa học, đi khám định kỳ để sớm phát hiện và điều trị kịp thời.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom