dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Muốn thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh của mình trong chuyện chăn gối, khắc phục xuất tinh sớm mà không ít quý ông đã không ngần ngại tìm mọi cách trị xuất tin sớm mà không cần biết hậu quả ra sau.

Nhắc đến thuốc trị xuất tin sớm, người ta chỉ nghĩ đến các loại thảo dược hoặc thực phẩm có tác dụng cho sinh lý nam. Nhưng những “độc chiêu” của quý ông dưới đây thì hẳn bạn sẽ “rùng mình” đấy.

Sung sức “cậu nhỏ” từ hổ nhi

Nhiều quý ông cho răng, bào thai hổ ngâm rượu có tác dụng tăng khả năng phòng the lên. Dù không biết thực hư như thế nào những độ “hot” của cách khắc phục xuất tinh sớm này vẫn được quý ông săn đón.

fidZMnPth_4kCs_b6q0Jy-jyc0xzLGveGCB5zGFFA-l5VlRsNgb7vHaX7sOpD4UBBphPNhFg1y6pGqi-QhokTHbk4wGiDb1ni2sYVTuzmoSn_yOK475Rj1kuvSze-X5SAx4NyZMTD7Rxn2Q1oA


Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng rượu hổ
Theo nhiều người truyền tai nhau, thì hổ có trọng lượng dưới 15kg chưa dứt sữa mẹ nếu đem đi ngâm rượu là tốt nhất. Hổ phải được giữ sống cho đến khi mang vào bình, sau đó đổ rượu cho hổ chết ngạt rồi dùng rượu đó sẽ có tác dụng chữa yếu sinh lý ở nam giới. Mặc dù giá cực kỳ “chát”, mỗi con hổ nhi có giá khoảng trên 50 – 100 triệu đồng nhưng vẫn được nhiều người tin là có tác dụng thật mặc dù chưa nhà khoa học nào chứng minh.
Uống sinh tố ếch tươi

Được coi là “thần dược” chữa yếu sinh lý, theo quý ông sinh tố ếch tươi có thể tăng sức đề kháng cho người dùng, chống lại các bệnh đường hô hấp và giải tỏa áp lực. Bằng cách xay ếch tươi ra dùng, theo nhiều người món ăn “hãi hùng” này giúp đàn ông dẻo dai, tăng cường sinh lý nam giới và chiều chuộng bạn tình hơn, kéo dài thời gian quan hệ.

sXpTmxv8xECERznWeeSxLFeyJrNU2F174cWeLRbvs-QcH17NbsE-n9AJWclrYx_L4cOYKLe3sXdyN0Aty7Iy3-M86VmBDSXvRjIX5HQBWLeiWvnSbpqiSTiX-P1HXN_u54DRjewGzNRVMwg3OQ


Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng ếch?

Đó là những cách “lạnh lùng” không ít nam giới áp dụng, theo khuyến cáo nam giới không nên tự ý dùng thuốc, điều trị khi không có sự chỉ dẫn của bác sỹ. Nếu bạn đang phải đối mặt với những trục trặc do yếu sinh lý gây ra, hãy liên hệ để được tư vấn: 0987 144 792.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom