Chữa Xuất Tinh Sớm, Yếu Sinh Lý Chỉ Bằng Bài Khí Công

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Luyện khí công là cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc, là sự kết hợp giữa khí công và thái cực quyền. Là kỹ thuật luyện cả động cả tĩnh, trong lẫn ngoài để luyện khí, tăng cường sức khỏe. Người bị liệt dương, rối loạn cương dương nếu biết cách tập không chỉ làm cơ thể khỏe mạnh mà còn là cách khắc phục xuất tinh sớm, cách trị yếu sinh lý hiệu quả bất ngờ.

Cách chữa yếu sinh lý bằng công phu này đòi hỏi phải “nhập tĩnh”, tập trung cao độ mới đạt hiệu quả cao.

Hoạt tinh, liệt dương, rối loại cương dương, yếu sinh lý là bệnh thường gặp ở nam giới, đặc biệt là các quý ông ở tuổi 45 trở đi. Bài tập công phu dưới đây sẽ giúp tăng cường công năng của thận, phòng chống liệt dương, nâng cao sức mạnh cho quý ông.

_OAZovixrxRPl8EY3yfAVp26AFQ8lPzLuMxRPxtP7D_e9Ggm44eJeE1pmV0UmSZ6J5b_Hs7F0pVa0C-iK6i9jgz6-qcZs5FnxwjiB1S11Ev3pntGlWTUTXcSDLNNVWpt4jdlHdmHKjEkp04CkQ


Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Chuẩn bị: Ngồi thẳng, 2 chân duỗi tự nhiên, 2 tay nắm lại để bên hông.

Phép 1:Toàn thân ép xuống mặt, sát đầu gối và thở ra, 2 bàn tay mở hướng xuống mu bàn chân, ngón tay chạm ngón chân. Khi hít thì ngồi thẳng dậy, 2 bàn tay nắm lại và gập khuỷa tay. Dừng thở đưa tay về hông.

Phép 2: Khi thở ra, 2 tay mở ra đồng to ra và gập người mặt sát đầu gối. Hai tay lật ngửa ra sau như cánh gà, hít vào 2 tay hoành ngang như đòn gánh, bàn tay ngửa ra và ngồi thẳng dậy. Dừng thở 2 tay nắm lại bên hông, thực hiện lại 6 lần như vậy.

Đây là bài luyện khí công giúp nam giới điều hòa khí huyết, cải thiện sinh lý và tăng cường sinh lực.

Khi hít thở khí công, có một ngọn lửa ham muốn bùng lên trong cơ thể khiến người tập cảm thấy khó chịu và muốn được thỏa mãn. Đó chính là căn bản của sự sống và chỉ ra rằng tinh khí bị hao tổn do tình dục quá độ hoặc hiện tượng yếu sinh lý và nó đang được tái tạo lại khả năng này cho người tập.

Như vậy, để đạt kết quả cao trong bài tập khí công, nam giới nên có sự tập trung cao độ, tĩnh tâm hết sức và kiên trì trong thời gian dài mới có thành quả như mong đợi. Đây là cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc nam giới không nên bỏ qua nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom