Những Nụ Hôn Của Anh Ấy Nhanh Chóng Di Chuyển Khắp Cơ Thể Tôi

rosenovel

New member
User ID
138361
Tham gia
25 Tháng năm 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
“ Anh đói rồi, em phải làm cho anh no, anh bây giờ......chỉ muốn ăn em thôi, em đừng có chạy, đầu lợn nhỏ.” Lạc Mộ Thâm khẽ lẩm bẩm, anh ấy vòng tay qua eo bế tôi lên, đặt tôi lên chiếc giường thoải mái.


Tôi còn chưa kịp ngồi dậy, cơ thể cường tráng rắn chắc của anh ấy đã ở trên người tôi rồi, giống như một khối núi to lớn đè lên tôi vậy. Khăn tắm của tôi đã bị anh ấy kéo ra, lộ rõ làn da trắng trẻo thơm tho sạch sẽ khi vừa tắm xong.


Còn chưa đợi tôi kịp phản ứng, tay của anh ấy đã đưa ra phía sau lưng tôi, nôn nóng rút chiếc khăn tắm còn vướng ở đằng sau lưng tôi ra, vứt sang một bên, bàn tay của anh ấy giữ lấy gáy tôi, hôn cuồng dại lên môi tôi, sự cuồng dại của người đàn ông muốn chinh phục đó quả thật khiến tôi kích thích như sắp muốn lịm đi vậy.


Môi của anh ấy và nụ hôn say mê đó khiến tôi có cảm giác giống như có nguồn điện chạy dọc người mình, từ đầu đến chân, luồng điện chạy dọc tứ chi khiến tôi cảm thấy thoải mái và rạo rực, mang theo những khoái cảm lan tỏa khắp cơ thể. Anh ấy mơn trớn ấm áp, ngọt ngào khắp cơ thể thôi, trong người như có lửa khiến hai mắt tôi đờ đẫn, giống như đang mơ màng vậy.


Tôi nghển cổ thở hổn hển, ngón tay giữ chặt lấy áo sơmi của anh ấy, người cong lên giống như cánh cung, ưỡn người về phía người anh ấy, thân thể cũng tràn trề nhiệt tình đáp lại.


Nụ hôn của anh ấy nhẹ nhàng mơn trớn khắp người tôi, cắn nhẹ, giống như một đứa trẻ tham lam, cảm giác thật khó tả, mang đầy ngọt ngào ấm áp. Tôi bị anh ấy làm cho đầu óc mộng mị, cắn cắn môi, tình cảm khẽ ôm lấy đầu của anh ấy. Bàn tay nhỏ mềm mại vuốt nhẹ lên mái tóc của anh ấy, rồi vuốt ve những bắp thịt rắn chắc của anh ấy, bờ vai chắc khỏe, anh ấy cởi từng chiếc cúc áo sơmi, rồi kéo ra.


Tôi tin rằng, động tác bây giờ của tôi đầy vẻ khiêu khích, dụ dỗ, Lạc Mộ Thâm khẽ nâng cằm tôi lên, ánh mắt không thể tin được nhìn tôi, “ Ôi trời, em đang cám dỗ anh sao?”


Tôi tinh nghịch nháy nháy mắt.


Đúng thế, tôi biết là mình đang dụ dỗ, kích thích anh ấy.


Bản thân tôi vốn dĩ là một đứa con gái dám yêu dám chịu, tôi yêu anh ấy, cũng muốn có anh ấy! Tôi thật sự muốn anh ấy! Không có uy hiếp, không có sợ hãi, không có khủng bố. Chỉ là một người con gái đơn thuần muốn người đàn ông mà cô ấy yêu mà thôi, tôi chỉ muốn anh ấy như thế!


Đặc biệt là hôm nay xảy ra chuyện với Trần An An, trong lòng tôi thật sự sợ hãi, tôi sợ sẽ mất đi anh ấy, mặc dù tôi biết dùng cách này để giữ anh ấy sẽ khó tránh khỏi cười chê, nhưng bây giờ, tôi thật sự rất muốn giữ lấy anh ấy.


Bất kể là dùng cách nào đi nữa.


Tôi có dự cảm, dường như con đường tình yêu của chúng tôi đi sẽ cực kỳ gian nan, cực kỳ khó khăn.


Nhưng tôi bây giờ, thật sự rất muốn anh ấy.


Tim tôi không ngừng run rẩy, tâm trạng hồi hộp trở lại, tôi cố hết sức kiềm chế mình, tôi cầu xin trăm lần đừng để tôi hắt xì hơi vào lúc này. Tôi cầu xin đấy!


Tôi tự dằn mình như thế, tôi cảm thấy cảm giác muốn hắn xì hơi đó dường như bị tôi dồn nén xuống rồi.


Tôi đưa cánh tay ra, ôm chặt lấy cổ của anh ấy, dường như muốn cơ thể mình hòa vào trong cơ thể của anh ấy.


Hãy theo dõi trang Facebook Fanpage Tiểu thuyết hoa hồng, gõ trên thành tìm kiếm từ khóa:Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú Tính chương 344 để xem toàn bộ tiểu thuyết.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom