Cách Trị Xuất Tinh Sớm Cho Chồng – Tâm Sự Của Cô Gái Mới Cưới

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Ai cũng nói tôi may mắn lấy được người chồng đẹp trai, phong độ, có công việc ổn định và khá hoàn hảo, mọi người thường trêu đùa là ghen tị với sự may mắn đó của tôi.

29 tuổi, tôi chấm dứt cuộc sống độc thân của mình bởi một mối tình 1 tháng do bố mẹ sắp đặt. Trước sự thúc dục của gia đình, bạn bè tôi chấp nhận gặp anh. Anh – một giám đốc kinh doanh của công ty Nhật Bản, anh cao ráo và đẹp trai phong độ đến bất ngờ. Gặp gỡ, quen biết trong một tháng và chúng tôi tiến đến hôn nhân với nhau dù chưa tìm hiểu quá kỹ.

Trong đêm tân hôn, lần đầu tiên được ôm ấp, âu yếm tôi lấy rất làm hạnh phúc vì được chồng thương yêu. Nhưng không, niềm hạnh phúc chưa lên đến đỉnh điểm thì anh ngừng lại, là bởi vì anh bị xuất tinh sớm. Gặng hỏi, ảnh bảo anh đã thử rất nhiều cách nhưng cứ mỗi lần bị kích thích cao độ là anh không thể kiểm soát được thời điểm xuất tinh của mình nữa.

EZdXO7XxzYT9SJg6n9b6ovjb9cmcuaE8xalnUxlRwZ-HSXyNd1O4KwJnYiXRFZitX394FVIb9VuXJtzVeMGCTrbIMTKJVRu9NCNy7cEcHrHKHuNOk5tEsw2WwDbE9Exe6AwIto_8at4I3eoMuQ


Cách trị xuất tin sớm của tôi là dùng thuốc

Quá chán nản và bất lực, trong một lần tìm hiểu trên Internet, tôi vô tình đọc được bài cách khắc phục xuất tinh sớm cho người yếu sinh lý và rối loạn cương dương bằng sản phẩm chức năng từ thảo dược. Chúng tôi tìm mua và từ đó biết đến thuốc trị xuất tin sớm Thập Toàn Đại Bổ. Anh đã sử dụng trong mội liệu trình và thành công ngoài mong đợi, chất lượng cuộc sống của chúng tôi tăng lên rõ rệt, thời gian quan hệ đã kéo dài hơn. Tôi thực sự mãn nguyện vì điều này, và bây giờ tôi mới cảm thấy mình may mắn thật sự. Tôi may mắn vì được gặp và kết hôn với chồng tôi, và tôi cũng may mắn vì phát hiện ra Thập Toàn Đại Bổ để từ đó giúp chồng có được như ngày hôm nay.

Nếu chồng bạn cũng đang gặp vấn đề trên, đừng quá lo lắng, bạn có thể thao khảo thuốc tại Thaytoanvansinh hoặc gọi đến số: 0987 144 792 – 0973 329 093 để được nhà thuốc tư vấn nhé. Chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và có cuộc sống tình dục trọn vẹn.
 

aaa

New member
User ID
271
Tham gia
26 Tháng chín 2012
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Đồng
0
xuất tinh chứ ko phải tin.
Làm seo mà sai chính tả, đã vậy sai trong tiêu đề nhìn thật khó coi.
 

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Sửa cái tiêu đề thành chữ "Tinh", cái tiêu đề sai chính tả nhìn nó kỳ lắm. Thanks!
Trên đầu bài viết trỏ vào "Công cụ chủ đề", Sửa tiêu đề.
hình như không sửa dc cái tiêu đề ad ạ.mình chỉ thấy sửa nội dung thôi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom