Bạn Đã Biết Cách Trị Xuất Tinh Sớm Cho Chồng Mình Hay Chưa?

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Xuất tinh sớm là một chuyện rất khó nói cuả nam giới, nhưng ngày nay tỷ lệ nam giới đang phải đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm ngày càng cao. Tuy nhiên, có nhiều cách khắc phục xuất tinh sớm mà người vợ có thể là một “trợ thủ đắc lực” để giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ hơn.

  1. Tích cực giúp chồng chữa trị các bệnh lý có thể gây ra xuất tinh sớm

  2. Cả chồng và vợ đều cần nắm bắt một cách chính xác các kiến thức liên quan đến vấn đề tình dục và các kỹ năng cho “cuộc yêu”

  3. Loại bỏ những trục trặng, hiểu lầm để mỗi lần “yêu” diễn ra được suôn sẻ.

  4. Không buông thả trong tình dục hay tình dục với tần suất quá dày, khắc phục thói quen thủ dâm cho chồng.
ZfJ_q6MULZVS12WwDHElVERFWcbzqR4MIOUNlyqAFDA-D2mZjY6J1LTc_LEGTA_8Fa0lT6Yhtmdqdgy7ubsU-ZK6Zc4D4rCnec57nojXbjLhdOFOznzmP043CnGv-Fqoo0eUHROCrdkgr5M2MA


Cách trị xuất tin sớm cho chồng như thế nào?

  1. Hỗ trợ tinh thần cho chồng: Nên thấu hiểu, an ủi, chăm sóc chồng. Đặc biệt đừng trách móc, chán nản khi nhu cầu chưa được thỏa mãn.
6. Tăng cường giao lưu tình cảm và cảm xúc với chồng, như vậy sẽ tạo cảm giác tự tin, được an ủi từ phía chồng.

7. Khuyến khích anh ấy tăng cường các bài tập thể lực, đặc biệt là bài tập vùng chậu nhé, vì đây là bộ phận có vai trò rất quan trọng đối với sinh lý nam giới.

8. Đừng quên bổ sung cho chồng bạn những món ăn tốt cho sinh lý nam như thịt dê, hàu, các loại hải sản, ngũ cốc nguyên hạt, táo đỏ, dâu tây,…

9. Áp dụng các kỹ năng trong khi quan hệ tình dục: Sử dụng bao ca su, Nhanh – Chậm, Dừng lại – Bắ đầu, nam dưới nữ trên,…

10. Ngoài ra bạn nên giúp chồng điều trị bằng các bài thuốc trị xuất tin sớm được sử dụng rộng rãi trên thị trường như Thập Toàn Đại Bổ.

Là một người vợ, thay vì kêu ca, chán nản vì chồng không được sung mãn như xưa thì bạn nên có thái độ tích cực, dịu dàng và thấu hiểu để là một người vợ, người bác sỹ, người bạn đồng hành giúp chồng điều trị bệnh hiệu quả.

Đó là những chia sẻ hữu ích về cách trị xuất tin sớm, hy vọng vợ chồng bạn sẽ sớm lấy lại được hạnh phúc gia đình như từng có nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom