Mẹo Vá Lỗ Thủng Trên Ghế Hơi, Đệm Hơi, Phao Bơi Intex

nguyenhuong94

New member
User ID
134230
Tham gia
1 Tháng ba 2017
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
HƯỚNG DẪN VÁ LỖ THỦNG TRÊN GHẾ HƠI, ĐỆM HƠI INTEX
Ghế hơi Intex từ lau đã trở thành một vật dụng quen thuộc đối với mỗi gia đình. Với những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại, ghế hơi intex xứng đáng là một trong những vật dụng hữu ích trong mỗi gia đình. Mặc dù được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết và chắc chắn nhưng với nhiều lý do khách quan, đôi khi các sản phẩm ghế hơi Intex vẫn bị thủng, rò khí. Để tránh lãng phí khi gặp trường hợp này, banhangsieure.vn xin hướng dẫn vá lỗ thủng trên ghế hơi, đệm hơi Intex một cách đơn giản, hiệu quả.

CÁC BƯỚC KIỂM TRA, VÁ LỖ THỦNG TRÊN GHẾ HƠI, GIƯỜNG HƠI:

Dụng cụ cần thiết:
– Bơm hơi điện
– Xà phòng+ nước
– Miếng dán chuyên dụng hoặc các sản phẩm miếng dán săm xe.
– Keo dán chuyên dụng( keo PVC)

va-ghe-hoi-intex-3.jpg

Bước 1: Kiểm tra van bơm

Thông thường mỗi khi ghế hơi bị xẹp hơi chúng ta thường nghĩ ngay tới việc sản phẩm ghế hơi, giường hơi của gia đình đã bị thủng ở chỗ nào đó. Hãy khoan suy nghĩ như thế bạn nhé. Đâu tiên hãy kiểm tra đầu van bơm hơi của sản phẩm có được đóng chặt chưa? có đúng gen van không? nếu sau khi kiểm tra van hơi xong mà vẫn đảm bảo rằng van của bạn chắc chắn và không bị rò hơi thì chuyển sang bước 2 nhé.

va-ghe-hoi-intex-6.png

Bước 2: Xác định lỗ thủng

Để xác định lỗ thủng có trên sản phẩm, bạn phải bơm căng sản phẩm. Với các lỗ thủng to bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được còn các lỗ thủng nhỏ, để kiểm tra một cách dễ dàng, hãy hòa tan xà phòng vào nước sau đó xoa khắp bề mặt của sản phẩm. Những chỗ có lỗ thủng bọt bong bóng sản phẩm sẽ xuất hiện nhiều và liên tục. hãy cố gắng kiểm tra toàn bộ bề mặt sản phẩm để chắc chắn rằng bạn không bỏ xót một vết thủng nào nhé.

Bước 3: Vệ sinh bệ mặt bị thủng

Để sản phẩm có thể được sử dụng bình thường miếng dán của bạn phải thật chắc chắn. Để làm được điều đó, bạn hãy đánh dấu vị trí thủng bằng cách dùng bút tô màu lên vị trí đó sau đó rửa sạch và lau thật khô vị trí lỗ thủng đó.

va-ghe-hoi-intex-2.png

Bước 4: Vá lỗ thủng

Lựa chọn miếng vá phù hợp với kích thước lỗ thủng. nếu sản phẩm có kèm miếng vá khi mua, hãy dùng miếng vá đó để đạt độ tương thích cao nhất. Nếu không có miếng vá đi kèm, bạn có thể sử dụng các miếng vá cho xe đạp, xe máy. Dùng keo bôi khắp bề mặt miếng vá và xung quanh lỗ thủng. Đợi vài giây cho keo khô bớt lại( bạn có thể thổi nhẹ để keo khô nhanh hơn cũng được) sau đó dính miếng vá vào vị trí lỗ thủng và dùng vật nặng đề lên miếng vá khoảng 1 giờ để miếng vá được dính chắc chắn hơn.

va-ghe-hoi-intex-1.png

Bước 5: Kiểm tra lại

Sau khi đã dán xong iếng vá và chắc chắn rằng keo đã được dính chặt. Hãy bơm hơi lại cho sản phẩm của mình và đợi. Nếu sản phẩm của bạn vẫn bị xuống hơi, hãy kiểm tra lại vết vá một lần nữa và kiểm tra toàn bộ sản phẩm như bước đầu. Nếu ghế hơi Intex nhà bạn không còn bị xuống hơi nữa tức là bạn đã thành công rồi đấy.
Để tránh làm thủng các sản phẩm ghế hơi, đệm hơi của Intex, bạn nên cẩn thận khi sử dụng.

va-ghe-hoi-intex-4.png

Một số lưu ý khi sử dụng ghế hơi Intex
– Không để ghế hơi Intex gần các vật dụng sắc nhọn trong gia đình.
– Không bơm sản phẩm quá căng và sử dụng vật nặng hơn quy đinh trên bề mặt sản phẩm.
– Không đặt sản phẩm tại những nơi có nhiệt độ cao.
– Không cho trẻ em chơi đùa vơi đồ dùng sắc nhọn trên ghế hơi, đệm hơi intex.
– Không nhảy nhót liên tục trên bè mặt sản phẩm.
– Vệ sinh sản phẩm bằng nước sạch hoặc các chất lỏng có độ tẩy rửa thấp.

va-ghe-hoi-intex-7.png

Từ nay, bạn sẽ không còn phải lãng phí bỏ đi các sản phẩm đồ hơi mỗi khi chúng bị thủng nữa. Với 5 bước cơ bản như trên, bạn đã có thể nhanh chóng sử dụng lại các sản phẩm ghế hơi, đệm hơi Intex rồi. Thật tuyệt phải không nào. Chúc các bạn thành công.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom