dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Chồng tôi đã bị rối loạn cương dương hơn một năm nay, mỗi lần quan hệ lâu chỉ được 3 phút, nhanh thì chưa nổi 1 phút đã xuất tinh. Và trong thời gian đó có sử dụng một số loại thuốc như thuốc dạng xịt, gel,….nhưng không đạt kết quả cao mà còn khiến tình trạng trầm trọng hơn do phụ thuộc vào thuốc.

Không những chồng buồn chán mà tôi còn bất lực “gấp đôi” khi thấy chồng luôn sống trong tự tin, mặc cảm mà vợ lại không thể giúp được gì. 6 tháng trước tôi vô tình đọc được một bài báo về cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới tại nhà, tôi đã quyết định lên kế hoạch làm “bác sỹ vợ” để giúp chồng tự tin hơn, cuộc sống chăn gối của hai vợ chồng được như trước.

Không phụ lòng và sự kiên nhẫn của hai vợ chồng, tình trạng của chồng cải thiện một cách đáng kể, chúng tôi đã cực kỳ hòa hợp và hài lòng với chuyện tình dục.

  • Động viên, chia sẻ với chồng: Bằng cách này tôi giúp chồng bớt tự tin, mặc cảm hơn, ngoài ra những câu khích lệ anh ấy chờ đợi, cố gắng cũng được nhắc đi nhắc lại thường xuyên.

  • Hỗ trợ từ hai phía: Đừng ngần ngại giúp chồng trong chuyện ấy, những lúc có cảm giác sắp xuất tinh anh ấy ra hiệu cho tôi và cả hai cùng dừng lại trong vòng 5 – 10 giây để kìm hãm việc xuất tinh. Hay có lúc tôi dùng tay mình giữ chặt “cậu nhỏ” của chồng, vuốt ve, “âu yếm” để chồng quên đi cảm giác sắp “thất bại” mà tiếp tục “cuộc yêu”.

  • Chị em cũng đừng quên hỗ trợ chồng bằng những thực phẩm có tác dụng tốt cho sinh lý nam như hàu biển, thịt dê, cá, trứng, các loại hạt, ngũ cốc,….

  • Hạn chế cho chồng uống rượu bia, hút thuốc nhé chị em, vì trong chất kích chứa nhiều chất độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khó khăn trong việc điều trị.

  • Kết hợp sử dụng thuốc Đông y: Đây là loại thuốc chiết xuất 100% từ thảo dược nên chị em hoàn toàn yên tâm mà không lo lắng về tác dụng phụ. Loại thuốc chồng tôi đang sử dụng là Thập Toàn Đại Bổ, chị em có thể thao khảo tại Thaytoanvansinh.net nhé.

  • Giúp chồng thực hiện một số bài tập như Kegel, Plank, …..
IB8y94195T3Ykxe_86Z_ZNgx27FFIGwmkJUWtzjRM9clzhEctO_pPUJjfx1sO1P76b8jzNq9yTUk-vAEBAGJob7YWPiodS1-LjY69dwo86cIrBvi-SPkyeuDQsqGMHop5sSDuZ92jwQ9TxhezA


Tôi đã giúp chồng chữa rối loạn cương dương như thế!

Đó là những cách mà tôi giúp chồng lấy lại phong độ, cách khắc phục xuất tinh sớm của mình sau mấy tháng kiên trì và nỗ lực. Hy vọng, với những kiến thức trên chị em sẽ trở thành những “bác sỹ vợ” tận tình, chuyên nghiệp và đầy lòng quyết tâm để có thể là chìa khóa giữ hạnh phúc gia đình trọn vẹn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom