Cách Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Quý Ông Cần Biết

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Tôi 42 tuổi. Đã vài tháng nay, tôi có triệu chứng của chứng xuất tinh sớm. Tôi rất lo lắng và mặc cảm với vợ. Xin bác sĩ cho tôi biết cách khắc phục căn bệnh này.

Bạn đọc giấu tên Hà Nội

Xuất tinh sớm là hiện tượng phóng sinh mất kiểm soát ngoài mong muốn của nam giới. Hầu hết đàn ông đều gặp phải hiện tượng này do căng thẳng hoặc quá phấn khích. Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cũng có thể là do một số bệnh lý gây ra như viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm bộ phận tình dục,...

Cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

Thư giãn: Đây là cách trị xuất tin sớm quan trọng mà bạn nên thử. Hãy đi tắm bằng nước ấm, hít thở sâu, ngồi tĩnh tâm ở một không gian yên tĩnh, thoáng đãng. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể sẵn sàng cho chuyện ấy. Hoặc hãy thử các bài tập xương chậu để trì hoãn việc xuất tinh bằng cách chống đẩy hoặc đẩy mạnh cơ xương chậy. Dừng lại và tiếp tục như vậy lặp lại 3 - 5 lần trước khi “nhập cuộc” sẽ giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn bình thường rất nhiều.

8RgqXrMEc79oCCQFwOX511bECDAJvaQB5oKyX5m_ToQf9deNrVNVC1A6j8eREM0pqq7ZWJc-xbiuoUVKCt5uIiUgJ4AUSTsJk2WsZBvt-Jg6ijeTEy6qgpJ1F7jOz8RPMK2EZrX7UROVbRtBxQ


Cách khắc phục xuất tinh sớm nam giới nên biết

Thay đổi tư thế: Nếu bạn cảm thấy vị trí ở trên rất hưng phấn và kích thích thì đây là cách hữu hiệu dành cho bạn. Hãy thay đổi tư thế tình dục bằng cách cho bạn tình ở trên và bạn ở dưới. Việc nằm dưới sẽ giảm sự hưng phấn của bạn và kéo dài thời gian quan hệ cho cuộc giao phối.

Quan hệ lúc tâm trạng phấn khởi cũng là cách trị xuất tinh sớm cho bạn, đừng bê nguyên tâm trạng u ám để “trả bài” sẽ khiến tình trạng bệnh của bạn thêm trầm trọng hơn.

Luyện tập khung xương chậu: Khung xương chậu có vai trò rất lớn trong việc kiểm soát xuất tinh sớm, thực hiện các động tác chống đẩy, gập cơ xương lặp đi lặp lại 3 - 5 lần trước khi quan hệ sẽ giúp bạn kiểm soát được thêm “chút thời gian” đó.

Bạn có thể tham khảo thêm về các bài thuốc trị xuất tin sớm, cách trị bằng thực phẩm,...tại Thaytoanvansinh.net
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom