Kỹ Thuật Tạo Má Lúm Đồng Điếu An Toàn, Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

thainga

New member
User ID
137700
Tham gia
15 Tháng năm 2017
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Má lúm đồng điếu vẫn thường được ca ngợi là một nét duyên đặc biệt. Vậy má lúm đồng điếu khác má lúm đồng tiền chỗ nào, người sở hữu nó sẽ mang lại những vận may gì và má lúm đồng điếu có tự tạo được không mà khiến bao người mong muốn được sở hữu ?

>> làm sao để biết có má lúm đồng điếu

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn.

1. Phân biệt lúm đồng tiền và lúm đồng điếu

su-khac-biet-giua-lum-dong-tien-va-dong-dieu-1.jpg

Hình ảnh thực tế minh họa cho má lúm đồng điếu


Má lúm đồng tiền và má lúm đồng điếu có đặc điểm chung đều do bẩm sinh và được dính vào phần cơ hai rãnh má bên trong. Hai loại má lúm này đều giúp bạn thêm phần quyến rũ và hút ánh nhìn từ người xung quanh. Tuy nhiên sự khác biệt giữa hai loại má lúm này ở chỗ:

- Má lúm đồng tiền thường trong, to và nằm ở trên má, xuất hiện ở cả hai má hoặc một má và đặc biệt phù hợp với những ai sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu.

- Má lúm đồng điếu thường nhỏ hơn má lúm đồng tiền và nằm gần miệng. Ngoài ra, má lúm đồng điếu lại phù hợp với khuôn mặt thon dài

2. má lúm đồng điếu có ý nghĩa gì ?

Thực sự thì lúm đồng tiền hay lúm đồng điếu là dị tật bẩm sinh nhưng thực tế lại mang lại sự lôi cuốn, duyên dáng cho nhiều người. Má lúm đồng tiền và má lúm đồng điều không chỉ là nét duyên thầm đáng yêu mà còn ẩn chứa trong đó rất nhiều ý nghĩa sâu xa

Xét về đường công danh: má lúm đồng điếu mang lại nhiều may mắn, người có má lúm thường có sự nghiệp hanh thông, học hành, công việc đều thuận lợi, nếu kinh doanh thì luôn buôn may bán đắt.

- Xét về đường sinh mệnh: má lúm đồng điếu tượng trưng cho số mệnh giàu sang, phú quý, đại cát.

- Xét về đường tình duyên: người có má lúm điếu biết trân trọng cuộc sống, là người thủy chung, được nhiều người yêu mến, cuộc sống suôn sẻ, hạnh phúc, tình cảm lứa đôi luôn trọn vẹn.

3. Kỹ thuật tạo má lúm đồng điếu là gì

Áp dụng công nghệ tạo má lúm đồng điếu không phẫu thuật .Sự khác biệt của má lúm đồng điếu và đồng tiền khá ít, gần như giống nhau , nhưng thường chị em phụ nữ thích làm má lúm đồng tiền hơn, vì không phải ai cũng có thể làm đồng điếu , nó chỉ phù hợp với những cô nàng có gương mặt trái xoan và dài hơn. Tuy nhiên, dù là cắt đồng điếu hay tạo đồng tiền thì kết quả sau khi tạo đồng điếu tại thẩm mỹ viện Kangnam.

Chỉ mất khoảng 20 phút thực hiện phẫu thuật

Thực hiện thao tác rất đơn giản, nhẹ nhàng bằng việc dựa vào cơ sở hình thành của má lúm khâu đính dính phần cơ mặt và da với nhau, tạo thành vết lõm duyên dáng bên khóe miệng

kem-tao-ma-lum-3.jpg

Thực hiện thao tác tạo má lúm đồng điếu đơn giản và nhanh gọn


- Đảm bảo 3 tiêu chí : không đau, không biến chứng, không để lại sẹo

- Kết quả phẫu thuật được duy trì vĩnh viễn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom