Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả Với Kém Đánh Răng

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm là tình trạng dễ gặp ở các đấng mày râu. Cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng kem đánh răng được cho là giúp các cặp đôi kéo dài thời gian quan hệ. Vậy thực hư kém đánh răng có giúp kéo dài “cuộc yêu” hay không?

Kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng

Cách khắc phục xuất tinh sớm bằng kem đánh răng đó là sử dụng kem đánh răng bôi lên đầu dương vật khi quan hệ để kiểm soát và trì hoãn việc xuất tinh.

7CFZ93wb1N1tPWslL3XLW_hOCmoVr9GE_6KW47maCoJwZUob4D-key_IbWIeLk01n81tp0E8xUWDiOsMCoZ2FM6czcUKdROy562yO2eTF8S37yk3w4cRmV3b0RP1h3RdiWCXX66ddPW72Xtn8A


Cách kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng

Vì sao kem đánh răng có tác dụng như vậy? Đó là do trong kem đánh răng có chứa bạc hà khiến cho các dây thần kinh ở đầu dương vật tê lạnh, ức chế trì hoãn trạng thái của dương vật và hiện tượng xuất tinh sớm.

Đây là cách đơn giản, nhanh chóng được nhiều nam giới áp dụng và có kết quả tốt.

Cách khắc phục xuất tinh sớm bằng kem đánh răng có tốt không?

Theo nghiên cứu, chính xác là kem đánh răng có tác dụng kéo dài thời gian “giao phối”, chống xuất tinh sớm nhưng việc sử dụng kem đánh răng trong khi quan hệ cũng mang nhiều ảnh hưởng tiêu cực.

Gây lãnh cảm khi quan hệ: Việc sử dụng kem đánh răng sẽ khiến đầu dương vật và vùng kín phụ nữ bị tê. Cảm giác này ban đầu có thể thú vị nhưng nếu sử dụng trong thời gian dài thì sẽ trở nên dị ứng và lãnh cảm, suy giảm ham muốn.

Gây viêm nhiễm: Cơ quan sinh dục nữ là khu vực nhạy cảm và dễ bị viêm nhiễm phụ khoa. Kem đánh răng chứa nhiều thành phần hóa học có thể gây kích ứng, viêm nhiễm, nấm ngứa ở nam giới mà đặc biệt là khu vực vùng kín nữ giới.

Ảnh hưởng đến khả năng thụ thai: Kem đánh răng chứa chất Flo, chất này có ảnh hưởng đến tinh trùng khiến chất lượng của tinh trùng suy giảm, dẫn đến khó thụ thai và vô sinh. Ngoài ra, chất bạc hà có trong kem đánh răng còn thúc đẩy quá trình co bóp tử cung, hạn chế khả năng thụ tinh của trứng và có nguy cơ mang thai ngoài tử cung.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom