Bí Quyết Sở Hữu Được Làn Da Như Em Bé Của Nhi Với Kem Dưỡng Độc Quyền Đến Từ Nhật Bản

famalyist

New member
User ID
93330
Tham gia
14 Tháng bảy 2015
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
43
Đồng
0
Cùng tác giả
SẢN PHẨM ĐẠT CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DO VIỆN PASTEUR KIỂM NGHIỆM- KHÔNG CHỨA HOÁ CHẤT ĐỘC HẠI- KHÔNG CHỨA CORTICOID BÀO MÒN DA

kem_duong_trang_phuc_hoi.jpg



DÒNG DƯỠNG TRẮNG PHỤC HỒI GOLD WHITE
DÒNG TRỊ NÁM,TÀN NHANG GOLD MELASMA

GIÁ LẺ: 1.500.000 Đ/ HỘP 25 GR (Sử dụng 6 tháng)

GIÁ SỈ : Nhập từ 5 hộp khác loại trở lên có giá sỉ


GYhVuOI.jpg

.................................................. .....
Từ lúc mang thai,nội tiết tố trong người thay đổi làm da Nhi sạm và xấu hẳn đi.Trong thời kỳ đó thực sự chẳng dám đụng đến mỹ phẩm hay thuốc men gì vì sợ ảnh hưởng đến bào thai.Rồi sau sinh,cứ ngỡ da sẽ hồi phục lại như thời con gái,nhưng Nhi thực sự lầm vì một khi da đang ở cái đà xuống cấp mà mình không chăm sóc và nuôi dưỡng nó,thì hệ quả ngày càng thê thảm hơn.

Thế là sau 3 tháng đợi cho da phục hồi mà chẳng thấy kết quả đâu,Nhi bắt đầu lao vào công cuộc tìm cách cứu chữa. Thời điểm đó ai gặp cũng quở da xấu quá,ngày trước da dẻ đẹp bao nhiêu thì bây giờ thảm hoạ bấy nhiêu.Ra đường thì không đủ tự tin,đi đâu cũng kè kè khẩu trang 24/24 . Thế là ai bảo gì cũng nghe,ai chỉ gì cũng làm.Nào là lột thuốc bắc,thoa nghệ,lăn kim,bắn laser,chạy vitamin C...các kiểu trên đời.Lúc ấy cứ quan niệm phước chủ may thầy,vì nghĩ da mình hư rồi,thì còn gì để hư hơn nữa mà không thử xem ?

Sai lầm nối tiếp sai lầm,càng làm đủ mọi cách thì da dẻ càng tụt dốc không phanh.Tưởng rằng làn da này hết phương cứu chữa rồi.Cho đến khi vô tình phát hiện được một loại kem đến từ Nhật Bản,chuyên phục hồi những làn da hư tổn bất trị như Nhi.Sau sáu tháng sử dụng thì Nhi mới thực sự tự tin ngẩng mặt lên trở lại với cuộc sống hiện tại.Da không còn chút dấu tích của một vết tàn nhang nào,khu vực sạm nám hai bên gò má cũng không còn nhận ra nữa,cả khuôn mặt trắng mịn đều và mềm mại như da em bé.Các bạn có thể gặp trực tiếp Nhi để soi và sờ vào da cảm nhận.

Sở dĩ Nhi nói sử dụng kem sáu tháng để trở lại như làn da như em bé, không một tì vết là vì:

Kem này chiết xuất hoàn toàn 100% từ thảo dược, lành tính cực kì,không có hoá chất.Khi sử dụng,kem ăn sâu vào tế bào da nuôi dưỡng từ gốc đến ngọn,đẹp từ trong ra ngoài một cách chân thực chứ không phải đẹp ảo ở bên ngoài mà gây tổn thương bên trong.Không phải kem trộn hay kem mập mờ nguồn gốc mà các hot girl trên thị trường đang bán nhan nhản.

h4IKQO7.jpg

Những loại mỹ phẩm tuyên bố một tuần hay mười ngày trắng liền thì các bạn hãy cẩn thận,kem nào trắng nhanh trắng mạnh Nhi khằng định đều có chất tẩy và chất CORTICOID bào mòn làm mỏng da, gây sạm nám.Nên trong giai đoạn đầu sử dụng các bạn thấy trắng hồng có nghĩa là da đang bị tẩy mỏng đi, đa phần mọi người đều lầm tưởng là trắng đẹp hồng hào.Nhưng sau này sẽ thấy hệ luỵ khi da ngày càng mỏng,lộ mạch máu và sạm lại,nhăn nheo.Vì bên Nhi cũng có bộ sản phẩm kem và serum chuyên đặc trị da mỏng lộ mao mạch,nổi gân máu,nên Nhi nhận thấy hiện nay trường hợp là nạn nhân của những loại kem này cũng khá là nhiều.

Kem Baby Milk sau sử dụng lần đầu,bạn sẽ thấy ngay độ mềm mịn như nhung ở làn da khi rửa mặt.Sau một tháng bạn sẽ thấy da đẹp dần lên,sáng lên...Sau ba tháng bạn sẽ thấy da phục hồi rõ rệt...Và sau sáu tháng làn da khoẻ mạnh trắng mịn như em bé đã thực sự hồi sinh trở về với bạn.

mJ0L6Oa.jpg

Bạn nào nôn nóng yêu cầu phải đẹp liền trắng liền trong vòng mưởi ngày hay một tuần đổ lại thì xin thưa kem Baby Milk không làm được điều đó.Vì sự an toàn cho làn da của khách,nên sản phẩm bên Nhi kinh doanh là không những đẹp mà còn phải thực sự an toàn.Nhi đã bán hàng gì là Nhi đã và đang xài hàng đó. Làm đẹp là một quá trình chứ không phải một sớm một chiều là đẹp ngay được.

2bwvxti.jpg

Kem Baby Milk khẳng định : Sau một tháng bạn mới thấy dần được kết quả.Và kết quả sẽ làm bạn thầm cảm ơn ngược lại Nhi đấy,dù rằng số tiền bạn bỏ ra để sở hữu hộp kem này không phải là nhỏ.

Kem dưỡng Baby Milk thuộc dạng khô nén,đánh lên da sẽ tạo độ lì ăn vào da như thật,thay thế lớp make up hoặc làm lớp kem lót khi make up vẫn được,chẳng ai nhận ra bạn đạng sử dụng kem cả.

2uNi88E.jpg

.................................................. ..
Hiện tại Nhi đang độc quyền sở hữu thương hiệu Baby Milk này.Công thức nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu từ Nhật Bản,nguyên liệu được sản xuất trên dây chuyền khép kín tại nhà máy nổi tiếng lâu đời của Nhật,là cái nôi của những thương hiệu lớn như Shiesido,SK-II...

Nhi phân phối sỉ dòng kem Baby Milk cho Spa và Thẩm Mỹ Viện cũng gần 3 năm rồi.Nhận thấy nhu cầu mua lẻ ngày càng nhiều nên nay Nhi chính thức mở thêm kênh bán lẻ cho các bạn có cơ hội trải nghiệm.

Ai xài qua kem này rồi cũng đều muốn kinh doanh,Nhi cam đoan về điều đó,vì chất lượng khẳng định lên tất cả.

18581546_1322736767844070_7970670385312180733_n.jpg

KEM BABY MILK KHÔNG CÓ HỘP NHỎ ĐỂ TEST.VÌ CHẤT KEM CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC NÊN TUYỆT ĐỐI CHƯA GÂY RA DỊ ỨNG HAY TÁC DỤNG PHỤ NÀO CHO DA.NÊN TRƯỜNG HỢP DỊ ỨNG CHƯA BAO GIỜ XẢY RA. NHI TỰ TIN BAO DỊ ỨNG,BAO HOÀN TIỀN 100% CHO CÁC BẠN YÊN TÂM !

Lưu ý:

DÒNG TRỊ NÁM,TÀN NHANG GOLD MELASMA ( Trị xong nám,tàn nhang,sạm da thì các bạn chuyển qua dòng DƯỠNG TRẮNG PHỤC HỒI GOLD WHITE để duy trì và đẹp mãi nhé. Da dẻ cũng ví như cây lá mà không tưới nước chăm sóc thì chẳng thể nào tươi mãi được ).
......................................


BẬT MÍ BÍ QUYẾT DÀNH CHO DA DẦU :

Trước khi sử dụng kem nên xịt khoáng kiềm dầu hiệu La Girl Pro qua một lượt để khô,rồi thoa kem Baby Milk lên thì da sẽ khô ráo trong vòng 5-6 tiếng.Sau thời gian đó da bắt đầu đổ dầu thì dùng phim hút dầu Anes ( Phim hút mạnh hơn giấy nhé) thấm qua cho khô ráo.Rồi xịt khoáng lên lần nữa.Như vậy làn da lúc nào cũng luôn khô thoáng và dưỡng chất của kem sẽ hấp thụ lâu hơn trên da, không bị trôi theo lớp dầu

Hai sản phẩm dành cho da dầu này các bạn tự tìm mua trên mạng hoặc các shop mỹ phẩm nhé:

clear.gif

Xịt khoáng La Girl Pro giá: 145.000 đ/30 ml



Phim thấm dầu Acnes : 62.000 đ/ 50 tờ

8L3Wp6m.jpg

..................................................

CHÚ Ý: VUI LÒNG KHÔNG COPY THAY ĐỔI TÊN HOẶC CÁCH XƯNG HÔ.NỘI DUNG NHI TỰ SOẠN THẢO,NẾU BẠN NÀO COPY THAY ĐỔI TÊN HOẶC XOÁ TÊN HỆ THỐNG CỦA NHI TRONG BÀI VIẾT TRÊN,BÊN NHI PHÁT HIỆN SẼ ĐÍNH CHÍNH LẠI TẠI TRANG CÁC BẠN ĂN CẮP NỘI DUNG NHÉ.
.................................................. ...

Tuyển tổng đại lý,đại lý,chi nhánh,sỉ... trên cả nước và nước ngoài

Web:www.myphamdocquyen.com
Liên hệ tư vấn : 09023.02468 MS NHI
Địa chỉ : Toà nhà Flemington 184 Lê Đại Hành,p 15,quận 11 HCM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom