Chồng Trở Nên “sung Mãn” Nhờ Thuốc Trị Xuất Tin Sớm Từ Quả Vải

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Xuất tin sớm là vấn đề khó nói thường gặp ở nam giới. Hầu hết ai cũng muốn tìm cho mình một liệu trình thuốc trị xuất tin sớm hiệu quả. Tuy nhiên cách khắc phục xuất tinh sớm bằng quả vải lại rất ít người biết.

Vì sao quả vải là cách trị xuất tin sớm hiệu quả?

Vải chứa enzyme kích thích tuần hoàn máu và tăng cường ham muốn cho nam giới rất tốt. Quả vải chứa các một số khoáng chất tốt như vitamin B, kẽm, kali, magie,…giúp kích thích, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệnam giới.

yiQ-J9HD6317UQ2BHItI4u0ISHtZqkgJ4IbcFPiNuhP3qTpGtsDt1v-tIOelz_jKVmfaq7ecwZA7GFr41DCmmBj7OP3dZUEROIR8JSVpA60UFRT6xeTUJjeEsS05LdVpEHgAPDU7raFFZaOvog


Bài thuốc trị xuất tin sớm từ quả vải

Bài thuốc trị xuất tin sớm từ quả vải

Bài 1:

Nguyên liệu: 7g cùi vài khồ, 9g bạch truật lê, 9g viễn chí, 9g dâm dương hoắc, 3g trầm hương, 1 lít rượu trắng

Cách làm: Thái vụn các vị thuốc trên, ngâm với rượu trong bình đậy kín khoảng 7 – 10 ngày.

Sau 10 ngày mang rượu ra uống mỗi ngày 1 chén, uống từ từ cho đến khi hết.

Rượu này có tác dụng tăng lưu lượng máu đến dương vật, kích thích tuần hoàn máu, tăng ham muốn tình dục. Sử dụng đều đặn hàng ngày nam giới sẽ cảm giận được sự khác biệt rõ rệt.

Bài 2:

Nguyên liệu: Quả vải tươi, 200g nõn tôm, 2 cây rau cải, ¼ thìa cà phê đường, ¼ thìa cà phê tinh bột, 1/5 thìa cà phê muối, 3 thìa canh nước và lòng trắng trứng gà.

Cách làm: Vải bóc bỏ, tôm ướp gia vị trong vòng 30 phút rồi xay nhuyễn ra, vo tròn nhét vào quả vải đã lấy cùi. Cho vải vào nồi cách thủy hấp trong khoảng 5 phút rồi lấy ra ăn.

Muôi, tinh bột, đường, gia vị và nước trộn đều lên rồi đun sôi trong 5 phút,s au đó cho lòng trắng trứng vào khuấy đều làm nước sốt.

Rau cải rửa sạch cắt khúc, luộc chín rồi bày xung quanh đĩa nhãn nõn tôm. Cuối cùng là cho nước sốt lên và ăn.

Đây là món ăn vừa bổ dưỡng vừa có tác dụng chữa yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương rất hiệu quả ở nam giới. Nên ăn nóng để có tác dụng tốt nhất.

Đó là 2 bài thuốc trị xuất tin sớm từ vải, nếu bạn hoặc chồng bạn đang phải đối mặt với những khó khăn do xuất tinh sớm gây ra, hãy áp dụng cho anh ấy 1 trong 2 bài thuốc trên để cải thiện tình hình nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom