dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Xuất tinh sớm chắc hẳn đã gây ra cho bạn rất nhiều phiền toái, tuy nhiên các phương pháp chữa như châm cứu, luyệt tập,…lại không đạt kết quả như mong muốn. Cách trị xuất tin sớm hiệu quả, dễ thực hiện hôm nay đó là phương pháp bấm huyệt.

Theo y học, xuất tinh sớm là hiện tượng thời gian quan hệ kéo dài chưa hết cuộc giao hợp đã xuất tinh hoặc không thể kiểm soát được thời điểm xuất tinh của bản thân.

Đừng lo lắng, cách khắc phục xuất tinh sớm bằng bấm huyệt sẽ giúp bạn chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Cách bấm huyệt được cha ông ta lưu lại như sau:

Xác định huyệt: Huyệt thường nằm ở đường kín tâm bào ở tay, trong khe của 2 gân bàn tay lớn và bé, trên nếp gấp cổ tay 2 phân. Bạn chỉ cần gấp bàn tay và cẳng tay, nghiêng bàn tay sẽ thấy nổi lên 2 gân, từ nếp gấp cổ tay lên 2 phân là thấy huyệt.

Huyệt này tác động vào có công dụng ích tâm, an thần, khoan hung lý khí, trấn tĩnh chỉ thốn, hòa vị giáng nghịch

1-CgmmAE57M6OidRWyR9kgGQLNeTNDEGPfbJmk5CEDI2b8fOfYSsGB3hXOwDFsjXT2Ps_ao9aBzKIg2ufBVEaaYdTuPwuMBtLwSoG032fcKtalGxU8Eja7QYYmVqK0PitmyLto6orEzW1KlswQ


Cách trị xuất tin sớm bằng phương pháp bấm huyệt


- Cách tiến hành: Phương pháp này để thực hiện cần có sự trợ giúp của bạn tình. Khi bắt đầu “hành sự”, hãy để bạn tình dùng hai ngón tay bấm mạnh vào 2 huyệt nội quan của bạn liên tục trong vòng 10 phút.

Nếu bạn cảm thấy tê tê ở tay thì chắc chắn là bạn nữ đã bấm đúng huyệt, bạn lưu ý tìm đúng huyệt để đạt kết quả cao, nếu không sẽ vô tác dụng.

- Nguyên lý: Cần có sự phối hợp nhịp nhàng giữa quá trình hưng phấn và tâm lý của nam giới, nếu quá hưng phấn hoặc tâm lý quá căng thẳng có thể dẫn đến xuất tinh sớm

Phương pháp này chỉ có tác dụng trước khi bắt đầu hành sự, do đó cũng không được lầm tưởng đây là cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới khỏi hoàn toàn.

Ngoài ra bạn nên tìm hiểu cách tìm huyệt, bấm huyệt trên Internet để không bị lúng túng khi áp dụng. Hãy giữ tâm lý thoải mái, tự tin khi vào cuộc nhằm tạo ra một cuộc “yêu” trọn vẹn và hưng phấn nhất.

Đó là cách khắc phục xuất tinh sớm bằng phương pháp bấm huyệt, hãy áp dụng nếu bạn đang phải đối mặt những rắc rối do xuất tinh sớm gây ra nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom