Phương Pháp Trị Dứt Điểm Sẹo Lõm Lâu Năm Bằng Công Nghệ Cao

thainga

New member
User ID
137700
Tham gia
15 Tháng năm 2017
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Khi điều trị sẹo lõm lâu năm, điều băn khoăn nhất với mọi người là không biết lựa chọn cách nào trong vô số phương pháp khác nhau. Vậy, đâu là cách trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả cao mà còn nhanh nhất, để người điều trị sớm thoát khỏi tình trạng da bị sẹo lõm ?

Sẹo lõm là tình trạng sẹo hình thành sau tổn thương, do sự thiếu hụt collagen làm cho các tổ chức da bị thiếu hụt tạo thành những hố lõm sâu trên da với những kích cỡ, hình dạng khác nhau. Để trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả thì việc tìm ra nguyên nhân là điều vô cùng quan trọng.

Tri-seo-lom12.jpg


Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng sẹo lõm khó chữa trị

Nguyên nhân sẹo lõm lâu năm khó chữa trị

- Sẹo lõm lâu năm trở nên khó khăn hơn khi điều trị do sự tổn thương lớn ở bên trong da tới tận lớp trung bì.

- Không chỉ vậy những trường hợp sẹo lõm lâu năm đã chịu nhiều tác động của môi trường ô nhiễm, vệ sinh kém hoặc viêm nhiễm khiến sẹo ăn sâu thêm, chai cứng hơn, dày hơn nên sẽ rất khó để điều trị.

Chính vì những lý do trên, chúng ta nên tìm cách chữa sẹo lõm càng sớm càng tốt, vì nếu để quá muộn thì việc điều trị càng trở nên khó khăn hơn nhiều.

Đâu là cách chữa trị hiệu quả nhất ?

Hiện nay có nhiều chị em chuyền tay nhau cách trị sẹo lõm lâu năm bằng việc đắp các loại mặt nạ tự nhiên như mật ong, sữa chua, trứng cá… Cách trị sẹo này có ưu điểm là tiết kiệm chi phí, tương đối an toàn. Thế nhưng, các mặt nạ thiên nhiên chỉ tác động trên bề mặt ngoài da mà không thể tác dụng vào sâu bên trong để kích thích quá trình làm lành tự nhiên của cơ thể, làm đầy các vết sẹo vì vậy không mang lại kết quả trị sẹo.

Theo các chuyên gia sẹo lõm lâu năm có thể chữa được nếu tuân thủ đúng nguyên tắc trị sẹo. Đó là việc tác động trực tiếp vào vùng da bị sẹo, phá hủy cấu trúc sẹo đồng thời kích thích sản sinh collagen để lấp đầy các vết sẹo. Và để làm được điều đó thì việc sử dụng công nghệ cao là phương pháp trị sẹo lõm lâu năm để lấy lại gương mặt phẳng mịn, rạng rỡ hơn.

  • Mách bạn: Công nghệ cấy da siêu vi điểm tại thẩm mỹ viện Kangnam đang được xem như bước đột phá ngoạn mục trong ngành thẩm mỹ giúp loại bỏ những mặc cảm hàng ngày do những vết sẹo lõm lâu năm và sở hữu một làn da mặt căng mịn, tự nhiên.
Xem thêm: trị sẹo phẫu thuật lâu năm

Ưu điểm công nghệ trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm

Cac-loai-seo-lom9.jpg


Khách hàng hài lòng với công nghệ cấy da siêu vi điểm

- Điều trị sẹo hiệu quả

Cấy da siêu vi điểm mang lại hiệu quả là nhờ cơ chế thông minh trong việc lấp đầy các vết sẹo, tổn thương trên da, thúc đẩy quá sản sinh ra các collagen mới nuôi dưỡng tế bào, thiết lập các cấu trúc da mới vững chắc và mịn màng

- An toàn- không lo tổn hại làn da

Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị chuyên dụng tạo ra các tổn thương giả, không gây đau rát, sưng phù trên khuôn mặt hoặc bào mòn làn da. Tuy nhiên với công nghệ này, giữ nguyên vẹn lớp biểu bì đồng thời giúp làn da luôn khỏe mạnh và tạo nên một hàng rào che chắn bảo vệ da tốt nhất.

- Mang đến làn da mới

Mọi lo lắng về sẹo sẽ hoàn toàn tan biến sau liệu trình điều trị đầu tiên, cấy da siêu vi điểm cung cấp các dưỡng chất loại bỏ các lớp sừng cứng, san bằng mọi vết sẹo, sau một thời gian, màu sắc của vết sẹo sẽ hòa lẫn vào màu da, các vết lõm bằng phẳng, các nhược điểm trên làn da từ đó được cải thiện.

- Tiết kiệm chi phí, hiệu quả lâu dài

Cấy da siêu vi điểm là phương pháp đặc trị dành riêng cho điều trị sẹo và đạt hiệu quả lâu dài.

Quy trình điều trị sẹo bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm triệt để hiện đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam, giúp loại bỏ mọi mặc cảm tâm lý, các vết sẹo lâu năm khó chữa trị, được thực hiện theo đúng quy trình của bộ Y tế. Do đó, tính hiệu quả của công nghệ cấy da siêu vi điểm mang lại sự tự tin cho hàng triệu lượt khách hàng. Để sớm khắc phục những vết sẹo gây ra.

>> trị thâm lưng lâu năm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom