dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Theo thống kê, rối loạn cương dương ở nam giới tuổi 20 chiếm đến 25%. Đây là vấn đề rất đáng lo ngại bởi nó ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục về sau, hiện nay có rất nhiều cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả. Vậy tại sao có hiện tượng rối loạn cương dương khi mới 20 tuổi? Và cách điều trị như thế nào?

-TJOfdNIBATlfmq5dLTfJKq3DpGPtv2u9J7v4noarWIJOuQ4h_HNo29UTvzyqzqIC5NjtLKpXL3-eCD4oc1tNR9IWQYcYTIEMTtjOP8Msea3yvMpIrFzYrQMexNo0ziIABWmqjrBSaHCryad7A


Rối loạn cương dương khi mới 20 tuổi phải làm sao?

Nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương ở nam giới

Theo các chuyên gia, rối loạn cương dương ở những người trẻ tuổi xuất phát từ nhiều nguyên nhân sau:

Do tâm lý: Áp lực trong cuộc sống, tình cảm, lo lắng, căng thẳng trong thời gian dài khiến cơ thể nam giới mệt mỏi và ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục dẫn đến dương vật không thể cương cứng được.

Do chấn thương: Một số chấn thương cột sống và thần kinh trung ương hoặc chấn thương ở dương vật cũng khiến cơ thể bị rối loạn cương dương.

Do các bệnh lý: Một số bệnh lý về đường tiết niệu, tiểu đường, tinh hoàn, tim mạch,…đều có khả năng gây ra rối loạn cương dương và giảm nhu cầu tình dục.

Do chế độ sống thiếu khoa học: Thường xuyên sử dụng chất kích thích, ít vận động, cơ thể không được bổ sung đầy đủ dưỡng chất cũng có thể gây yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở giới trẻ.

Bị rối loạn cương dương phải làm sao?
Có nhiều nam giới thường gặp phải hiện tượng rối loạn cương dương và cảm thấy lo lắng vì hầu hết rối loạn cương dương phổ biến ở những người lớn tuổi. Vì vậy, cách khắc phục xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hiệu quả nhất là bắt buộc phải đến các cơ sở y tế để thăm khám từ đó có phương pháp điều trị phù hợp.

  Với những trường hợp rối loạn do căng thẳng, kích thích mạnh do lần đầu qua hệ thì chỉ cần ổn định tâm lý bằng các liệu pháp tâm lý.

Nam giới tuổi 20 bị rối loạn do bệnh lý hay các nguyên nhân khác thì sẽ dựa vào tình trạng bệnh để điều trị hiệu quả và an toàn nhất.

  Chính vì thế, rối loạn cương dương khi mới 20 tuổi là vấn đề không được chủ quan, bạn có thể dùng một số loại thuốc Đông y không gây tác dụng phụ, được chiết xuất từ thảo dược nhằm tăng cường sinh lý nam giới để áp dụng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom