Giật Mình Với Cách Chữa Bệnh Yếu Sinh Nghe Đã “rùng Mình”

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Yếu sinh lý là nỗi lo lắng của nhiều cánh mày râu, khiến chàng trở nên tự tin, mặc cảm chuyện quan hệ. Vậy cách chữa yếu sinh lý hôm nay được đề cập đến là gì? Đừng giật mình với một số “thần dược” được cho là chữa yếu sinh lý nhanh và hiệu quả dưới đây nhé.

  1. Chuột bao tử
Chuột bao tử được coi là cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc và có khả năng khắc phục xuất tinh sớm chỉ sau vài lần sử dụng.

Thực tế, chuột bao tử gây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm như vàng da, sốt xuất huyết, bệnh dại,…

  1. Bài thai rắn
Theo như bí quyết của người Trung Hoa, ăn bào thai rắn một lần sẽ có sức khỏe gấp đôi, ham muốn tăng cao, cơ thể sung mãn. Ngoài ra, để phát huy hết tác dụng của nó thì người bệnh phải ăn ngay khi còn nóng hổi, chế biến hấp với rượu gạo mang lại tác dụng triệt để nhất.

Thực hư bào thai rắn có phải là ‘thần dược” cách trị xuất tin sớm hay không nhưng được biết mỗi bào thai rắn lên đến vài trăm nghìn và được rất nhiều quý ông tìm mua.

  1. Óc khỉ
Nhiều người không khỏi “nổi da gà” vì cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới này, đó là trói con khỉ còn sống lại đập vỡ đầu khỉ ra, khi đầu nứt đôi hở bộ óc ra và các quý ông sẽ dùng thìa lấy óc ra ăn khi con khỉ đang chết dần. Chưa biết tác dụng có thật sự hay không nhưng nghe đã khiến nhiều người “sợ muốn xỉu” rồi.

yqKp-xAzUq5R2-KZQ14YK4GVU8S7i_K4XarRjpd5OWcA_UY_bDU9zvFDI6G8Ky3liur4aHK3pZq4JUlRfAqP_cHN23WtLVQWgB-pV29QRovpXTxUZeZBqI4Y0h4pX4SdWAxEGBmBjaRhnYEboA


Chữa yếu sinh lý bằng óc khỉ!?

  1. Hàu biển
Mặc dù chưa nắm rõ thực hư tác dụng lấy lại phong độ, tăng cường sinh lý nam giới có thật hay không nhưng rất nhiều phái mạnh vẫn cứ “lao” vào những “thần dược” này bất chấp nguy hiểm mà chúng mang lại.

Ngoài ra, các quý ông yếu sinh lý còn rất ưa chuộng một số bài thuốc truyền miệng như các loại trứng ung, trứng thối của ngựa, dê, trâu,…hay sinh tố ếch, tất cả những món ăn “rùng rợn” này để chưa có cơ sở khoa học và tiềm tàng rất nhiều nguy hiểm ảnh hưởng đến bản thân và “cậu bé”.

Đối với nam giới yếu sinh lý, trước khi dùng bất cứ sản phẩm nào để chữa trị cũng cần được thăm khám bác sỹ để xác định rõ nguyên nhân, mức độ bệnh để từ đó có phương pháp điều trị chính xác, khoa học.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom