dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Yếu sinh lý là hiện tượng đã đeo bám tôi suốt mấy tháng trời khiến tình cảm vợ chồng tôi không còn “nồng” như xưa. Tuy nhiên gần đây, tôi đã được cải thiện rất nhiều bản lĩnh của mình nhờ cách chữa yếu sinh lý mà vợ tôi áp dụng.

clip_image001.jpg


Tôi rất bất ngờ về cách chữa yếu sinh lý của vợ

Thời gian gần đây, tình trạng của tôi đó là hiện tượng xuất tinh sớm mất kiểm soát, thậm chí vừa nhìn vợ tôi đã có cảm giác muốn xuất tinh. Không chỉ thế, thời gian quan hệ của chúng tôi may mắn lắm chỉ kéo dài đến 3 phút khiến hai vợ chồng rất lo lắng và nản chí. Vì đây là vấn đề tế nhị nên cũng không đủ can đảm để đến khám bác sỹ, tôi cũng đã thử nhiều cách nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn.

Thời gian gần đây, theo như lời vợ thì gừng tươi, cá chạch, rượu tắc kè có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới và cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Không ngần ngại, vợ tôi đã đầu tư cho tôi hẳn 2 tuần để áp dụng 3 bài thuốc trên xen kẽ. Kết quả ra sao? Thật bất ngờ, thời gian quan hệ của chúng tôi đã tăng lên gấp đôi, không còn tình trạng xuất tinh sớm mà thay vào đó là ham muốn tình dục cũng cao hơn.

3 bài thuốc chữa yếu sinh lý mà vợ tôi áp dụng đó là:

Bài thuốc 1: Cách trị xuất tin sớm bằng cá chạch

Một số cách chế biến cá chạch vừa ngon, vừa đạt hiệu quả cao trong chữa bệnh đó là:

Cháo cá chạch: Bỏ đầu, làm sạch cá sau đó cho vào ninh với cháo, cho thêm nhục quế, phụ phiến và một vài lát gừng tươi. Đây là món ăn rất bổ dưỡng, thích hợp cho người yếu sinh lý và liệt dương.

Đây là bài thuốc khắc phục xuất tinh sớm, yếu sinh lý hiệu quả bạn không nên bỏ qua.

Bài thuốc 2: Gừng tươi

Lấy gừng tươi xay nhuyễn hoặc ép thành nước rồi trộn với mật ong, lòng trắng trứng luộc. Đây là món ăn tôi áp dục liên tục trong 2 tuần, hiệu quả rất bất ngờ đấy.

Bài thuốc 3:.Rượu tắc kè

Đọc thông tin trên mạng biết được rượu tắc kè rất tốt để chữa yếu sinh lý nên kết hợp các bài thuốc trên và tập một số động tác cơ bản, mỗi ngày tôi cũng bổ sung 15 – 30ml rượu tắc kè. Trên thị trường rất dễ tìm mua rượu, nên bạn cũng cẩn thận tránh mua phải sản phẩm không chất lượng nhé.

Đó là 3 bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới giúp tôi chữa bệnh yếu sinh lý nhờ sự tận tâm, chịu khó, tình yêu của vợ và sự kiên nhẫn, cố gắng của tôi. Nếu đang gặp những vấn đề trên, hãy thử áp dụng như cách của tôi để cảm nhận hiệu quả nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom