Giá Đỗ Giúp Khắc Phục Xuất Tinh Sớm, Chuyện Thật Hay Đùa?

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Theo các chuyên gia, giá đỗ chứa rất nhiều thành phần tốt cho sinh lý nam giới đặc biệt hiện tượng yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Giá đỗ cách khắc phục suất tinh sớm?

Thật vậy, giá đỗ chứa các thành phần khoáng chất và vitamin C, E rất tốt cho cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên, nó chỉ giúp hỗ trợ, cải thiện và khắc phục xuất tinh sớm chứ không phải là thuốc chữa xuất tinh sớm hoàn toàn.

“Tôi bị hiện tượng xuất tinh sớm đã mấy tháng nay, vì ngại chuyện “khó nói” nên tôi không đi khám bác sỹ. Vô tình đọc được một bài báo nói về tác dụng của giá đỗ trong việc chữa yếu sinh lý, tôi đã nhờ vợ tôi nấu liên tục món giá đô trong 1 tuần liền. Tuy ăn nhiều rất khó khăn nhưng hiệu quả mang lại thì thật bất ngờ, thời gian quan hệ của vợ chồng tôi đã tăng lên gấp đôi rồi” - Anh Nam, Hà Nội chia sẻ.

Giá đỗ có 1 số tác dụng đối với nam giới rất ít người biết đến, các chuyên gia đã chứng minh một số công dụng tuyệt vời của giá đỗ như”

  • Tăng ham muốn tình dục và kích thích hưng phấn

  • Ngăn ngừa sự kết dính tinh trùng, thúc đẩy quá trình di chuyển

  • Tăng thời gian quan hệ tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm

  • Tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng

  • Ngăn ngừa ung thư và giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả

  • Cải thiện màng tinh trùng.

  • Tăng khả năng thụ thai
Việc bổ sung 550g giá đỗ hằng ngày được coi là một liệu pháp phát huy hiệu quả nhất tác dụng của giá đỗ trong việc khắc phục yếu sinh lý nam giới. Bạn có thể chế biến thành các món ăn để áp dụng liên tục như món giá đỗ xào tim cật, giá đỗ xào thịt bò, canh giá đỗ đậu phụ,…

Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe và phát huy hết tác dụng của giá đỗ, bạn cần phải đảm bảo giá đỗ sạch, không ngâm hóa chất,….Tốt hơn hết bạn nên tự làm giá đỗ tại nhà, vừa đảm bảo, vừa rẻ lại yên tâm hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom