Rối Loạn Cương Dương Do “cuồng” Phim Khiêu Dâm

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
“Tôi tự nhận thấy bản thân là người có nhu cầu tình dục cao, vì chưa lập gia đình nên vấn đề đó càng trở nên phức tạp và khó khăn hơn. Năm nay 29 tuổi, tôi bắt đầu biết và xem phim khiêu dâm từ lúc 20 tuổi, mỗi tối tôi dành ra 30 phút đến 1 tiếng tiếng để “thưởng thức” nó. Và kết quả là 2 năm trở lại đây tôi bị rối loạn cương dương mức độ nặng, ham muốn suy giảm, dương vật không thể cương cứng trong thời gian dài và xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm. Tôi đang cảm thấy rất lo lắng cho tình trạng bệnh của mình và tương lai về sau, tôi phải làm sao?”

Xem phim khiêu dâm gây ra cảm giác nghiện giống như nghiện ma túy, những người lạm dụng phim khiêu dâm trong thời gian dài sẽ không hài lòng với hoạt động tình dục, sinh lý yếu do bị kích thích quá nhiều trong thời gian dài dẫn đến rối loạn cương dương.

Việc đáp ứng nhu cầu tình dục và tò mò vấn đề tình dục ở những người trẻ tuổi thường sẽ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương nếu quá lạm dụng.

Rối loạn cương dương phải làm sao?

Cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới đặc biệt là một số cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc, rối loạn cương dương như sau:

Hạn chế xem phim khiêu dâm: Thủ dâm hay bị kích thích quá nhiều do phim khiêu dâm, phim kích dục sẽ khiến dương vật bị rối loạn, có thể là liệt dương. Do đó, bạn nên hạn chế xem phim, thay vào đó nên tăng cường tập thể thao để phục hồi chức năng của dương vật.

clip_image002.jpg


Tăng cường thể thao nhằm khắc phục rối loạn cương dương

Ăn uống đủ chất: Tăng cường bổ sung các dưỡng chất tốt cho vùng kín như thịt bò, thịt dê, hàu biển, hải sản, cần tây,….đồng thời uống đủ nước mỗi ngày để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh.

Quan hệ tình dục hợp lý: Tần suất quan hệ đều đặn, sử dụng biện pháp an toàn, không quan hệ khi cơ thể mệt mỏi, không có hưng phấn là cần thiết để khắc phục hiện tượng rối loạn cương dương ở nam giới hiệu quả.

Không sử dụng chất kích thích: Tránh xa các chất độc hại có trong rượu bia, thuốc lá vì nó sẽ khiến vùng kín của bạn nóng lên, kìm hãm sự sản sinh tinh trùng, khiến hiện tượng rối loạn cương dương thêm trầm trọng hơn,

Đó là những cách điều trị hiệu quả cho nam giới rối loạn cương dương, tốt nhất bạn không nên lạm dụng phim khiêu dâm quá nhiều khiến cơ thể bị rối loạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom