Đâu Là Giải Pháp Trị Sẹo Rỗ Lâu Năm Được Người Dùng Tin Cậy ?

thainga

New member
User ID
137700
Tham gia
15 Tháng năm 2017
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Sẹo rỗ lâu năm là loại sẹo rất khó chữa trị, tuy không có hại cho sức khỏe nhưng nó làm bạn nữ mất tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Là những vết sẹo cứng đầu khiến cho việc xóa những vết sẹo này không hề đơn giản. Thế nhưng không phải là không có cách để điều trị.

Vậy làm thế nào để bạn thoát khỏi những vết sẹo đáng ghét ấy? Và cách trị sẹo rỗ lâu năm nào được nhiều người hiện nay tin dùng? Mời bạn đọc bài viết dưới đây.

tim-hieu-phuong-phap-moi-dieu-tri-seo-lom-hieu-qua-2.jpg


Cận cảnh hình ảnh sẹo rỗ gây mất thẩm mỹ cho làn da

1. Điều trị sẹo bằng những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên

Đây là một trong những cách trị sẹo rất phù hợp với những người không có thu nhập cao. Bởi những nguyên liệu để chữa lành sẹo rỗ đều là những nguyên liệu được lấy từ thiên nhiên: bột nghệ, nha đam, rau má… vừa lành tính, lại rẻ tiền và khá an toàn cho người dùng.

Đặc biệt, đối với những vết sẹo rỗ mới hình thành, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này hàng ngày để nhanh chóng chữa lành các vết sẹo rỗ , đồng thời giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho vùng sẹo không bị khô nhăn hay viêm nhiễm nặng hơn.

Tuy nhiên, nếu muốn điều trị sẹo bằng phương pháp này, đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì và chăm chỉ thực hiện, bởi hiệu quả của nó rất chậm và chỉ có tác dụng cao với những loại sẹo nhẹ, sẹo mới hình thành.

>> trị sẹo bằng mật ong

2. Điều trị sẹo bằng mỹ phẩm

Điều trị sẹo bằng mỹ phẩm có lẽ là cách trị sẹo được rất nhiều người hiện nay tin tưởng sử dụng nhất. Bởi tuy không đem lại hiệu quả nhanh như những phương pháp công nghệ cao, và cũng không dễ tìm như những công thức tự nhiên, nhưng nó lại an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí,

Kem trị sẹo lành tính, không gây đau đớn. Hơn nữa, giá cả của kem trị sẹo khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người.

Kem trị sẹo chứa các dưỡng chất đặc biệt có tác dụng kích thích sản sinh collagen giúp lấp đầy sẹo rỗ. Đồng thời ức chế quá trình sản xuất melanin, tái sinh lại vùng da xung quanh sẹo, tăng sức đề kháng, cải thiện độ đàn hồi, mang lại làn da chắc khỏe, mềm mại và mịn màng tự nhiên. Thông thường chỉ từ 4 – 6 tháng sử dụng kem trị sẹo thường xuyên sẽ giúp sẹo mờ rõ rệt.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, rất nhiều loại kem trị sẹo có chất lượng kém, chứa hóa chất độc hại, không rõ nguồn gốc khiến một số người không những không đem đến kết quả chữa trị, mà còn gây kích ứng da, nhiễm trùng và tình trạng sẹo nặng nề thêm, có thể để lại sẹo vĩnh viễn. Vì vậy, nhằm đảm bảo an toàn bạn chỉ nên tin tưởng mua kem trị sẹo có nguồn gốc rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định và thành phần chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên.

3. Điều trị sẹo bằng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ

Cach-tri-seo-ro-tren-mat-hieu-qua6.png


Điều trị sẹo rỗ thành công bằng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ

Ngược lại với cách điều trị sẹo tự nhiên và mỹ phẩm, phương pháp điều trị sẹo bằng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ lại có tác dụng rất nhanh và phù hợp với tất cả mọi loại sẹo, kể cả sẹo lâu năm, sẹo nặng…

Những cách điều trị sẹo bằng công nghệ: lăn kim, chiếu laser, phẫu thuật, mài mòn da… sẽ giúp bạn nhanh chóng làm đầy các vết sẹo lõm, kích thích da tái tạo lại mô liên kết mới và nhất là giữ cho da không bị thâm đen hay nhăn nheo, mất thẩm mỹ.

Thế nhưng phương pháp phẫu thuật thẫm mỹ cũng tiềm ẩn rất nhiều hạn chế: tốn kém chi phí, thời gian phục hồi da sau sẹo chậm, thậm chí còn khiến cho da trở nên mỏng yếu và dễ bị tổn thương hơn.

>> nghệ tươi trị sẹo thâm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom