Những hot girl Việt Nam tai tiếng nhất 2012

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Năm 2012 có thể gọi là một năm khá thành công của Andrea khi từ một mẫu teen khá bình thường, cô nàng trở thành một cái tên cực hot trên các phương tiện thông tin đại chúng với độ phủ sóng khá lớn, từ báo giấy, báo mạng đến truyền hình. Khởi đầu với chuyện tình cảm đẹp như mơ cùng hot boy Baggio, cả hai nhanh chóng chiếm được tình cảm lớn từ giới trẻ và là một trong những cặp đôi teen được yêu thích nhất trong thời điểm hiện tại, bên cạnh Chi Pu - Cường Seven hay Tùng Tống - Hà Min.
h1-1.jpg



Thế nhưng, không hiểu là do lối suy nghĩ, lối sống khá thoáng từ phương Tây hay chưa thực sự hài lòng với vị trí hiện tại của mình mà Andrea liên tiếp vướng vào những scandal với mức độ ngày một nghiêm trọng. Ban đầu là bức ảnh bán nude trước biển mà Andrea đã tự tay up lên facebook với mục đích thay đổi hình ảnh trong sáng, hồn nhiên trước đây. Tiếp sau đó, lại một lần nữa trên facebook của cô nàng xuất hiện những bức hình nội y và tư thế pose khá khêu gợi. Cao trào của scandal được đẩy lên tới đỉnh điểm khi chỉ một thời gian sau đó, Andrea lại gây “shock” với những hình ảnh “ngực trần”.
h2.jpg



[TD="class: pCaption"]Tấm hình bán nude trên biển.


h3.jpg



[TD="class: pCaption"]Hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình nội y.


Trong năm 2012, Andrea cũng nhiều lần lên tiếng về vấn đề trinh tiết, thừa nhận ngủ cùng bạn trai ở tuổi 17. Mới đây nhất, nghi án chia tay với Baggio cũng khiến cư dân mạng nổi bão vì chỉ mới thời gian ngắn cách đó không lâu, cả hai vẫn còn rất mặn nồng. Mặc dù hầu hết những tai tiếng của Andrea đều từ quay quảng cáo và theo cô nàng thì là do tính chất công việc của một người mẫu. Tuy nhiên việc tự tay up ảnh nhạy cảm lên mạng hay mạnh dạn nhận lời quay những clip chưa thực sự phù hợp với độ tuổi của cô nàng đã khiến cho cư dân mạng ngày càng có cái nhìn thiếu thiện cảm với mẫu teen này. Với Andrea, đó là những điều cô đã lựa chọn và muốn sống thật với cá tính của mình. Nhưng với nhiều người, đó lại là sự đi nhầm đường khi Andrea đang trong giai đoạn trưởng thành và xây dựng hình tượng của mình trong lòng công chúng. Dư luận lo lắng sẽ lại có thêm một người đẹp đi lên bằng scandal... Là đàn chị trong nghề so với Andrea, Hồng Quế là một cái tên khá nổi trong giới người mẫu Việt. Sinh năm 1994, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 và gương mặt ưa nhìn, hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi... Hồng Quế hội tụ đủ những tố chất để trở thành một siêu mẫu nổi tiếng, theo gót các đàn chị vedette. Thế nhưng, trong năm 2012, cô lại đang nổi tiếng nhờ "ngập" trong scandal. Khởi đầu của chuỗi scandal là liên tiếp những nghi án tình cảm của Hồng Quế liên quan đến ca sĩ Tuấn Hưng, người mẫu Gia Ngọc, ca sĩ Vũ Duy Khánh. Tiếp đó là hàng loạt ảnh áo ngủ, đồ lót tràn ngập trang cá nhân của cô. Khi mọi người đang kỳ vọng Hồng Quế sẽ làm nên chuyện nếu tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 thì sự việc cô bị tố... đánh người giống như một gáo nước lạnh dội vào sự kỳ vọng đó. Chưa chịu dừng lại ở đó, ngay trước ngày thi tốt nghiệp, Hồng Quế còn tung một bộ ảnh bán nude phản cảm khiến dư luận rất sốc . Bộ ảnh vô cùng sexy của Hồng Quế đã đánh dấu một bước "trưởng thành" của cô nàng về mức độ "chịu khó khoe thân".
h6.jpg



[TD="class: pCaption"]Vừa bước sang tuổi 18, Hồng Quếđã lập tức có thêm những hình ảnh táo bạo.


Trước sức ép của búa rìu dư luận, Hồng Quế có vẻ như là một người không sợ thị phi khi ngay sau đó lại liên tiếp có hành động "khóa môi đồng giới". Đầu tiên là nữ diễn viên Quỳnh Hoa trong một sự kiện lớn, sau đó là với ca sĩ Quế Vân. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô nàng muốn gây chú ý sau một thời gian dài vắng bóng để [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân [/url] cùng kế hoạch Nam tiến của mình.
h7.jpg



[TD="class: pCaption"]Hành động khóa môi đồng giới của Hồng Quế với Quỳnh Hoa và Quế Vân.


Đỉnh điểm scandal của Hồng Quế trong năm 2012 có lẽ là "sự cố" tại Liên hoan phim quốc tế lần thứ 2 được tổ chức tại Hà Nội. Trước rất nhiều khách mời trong nước và quốc tế, Hồng Quế đã diện một bộ váy rất phản cảm bước lên thảm đỏ. Điều đáng nói là, Hồng Quế không hề được mời và cũng không tham gia bất cứ bộ phim nào tham dự liên hoan. Với hàng loạt scandal trước đó, cộng với sự kiện lần này đã khiến cho không ít người nghĩ rằng cô nàng này lại đang tạo scandal để nổi tiếng. 7 năm về trước, Phương Trinh là một diễn viên nhỏ tuổi được nhiều người yêu mến nhờ khuôn mặt ngây thơ trong sáng và lối diễn xuất lôi cuốn từ các bộ phim đình đám như Mùi ngò gai, bà mẹ nhí,... Thế nhưng càng lớn, Angela Phương Trinh (Nghệ danh mới của Phương Trinh) ngày càng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với cách ăn mặc ngày càng gợi cảm và táo bạo của mình.
h8.jpg



18 tuổi, Angela hương Trinh liên tiếp gây sốc với những bộ ảnh bikini và tư thế tạo hình táo bạo. Chuyện tình yêu của cô cùng một đại gia 41 tuổi cũng khiến cho dư luận thực sự ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nhắc đến Angela Phương Trinh thì điều người ta nhớ đến nhiều nhất vẫn là những phát ngôn khó đỡ của cô nàng. "Không có anti-fan thì buồn lắm", "có đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 đô chỉ để gặp Trinh một lần", ""sẵn sàng đi kiểm tra trinh tiết để phủ nhận tin đồn bán dâm", "chụp quảng cáo nội y vì cát-sê hậu hĩnh", "thưởng 1 tỷ cho ai phát hiện sẹo dao kéo"... là những câu nói "cộp mác" Angela Phương Trinh.
h9.jpg



Mới đây nhất, ngày 12/12 vừa qua, trong một sự kiện, Angela xuất hiện với một khuôn mặt cực lạ khiến mọi người rất sốc . Nhiều người còn không nhận ra cô nàng. Trả lời ngay cho sự thắc mắc, Angela đã lên tiếng thừa nhận cô có phẫu thuật thẩm mỹ ở mũi. Tuy nhiên, sự thẳng thắn này vẫn không thể khiến cô lấy thêm được chút cảm tình nào từ dư luận. Không chịu kém cô chị, cô em Phương Trang của Angela cũng vướng không ít scandal trong năm 2012 này. Đầu tiên là sự vụ ăn mặc hớ hênh, vào bar và hôn bạn đồng giới khi mới 16 tuổi. Sau đó là sản phẩm âm nhạc đầu tay nhưng vừa ra mắt đã bị gán "thảm họa V-Pop".
h10.jpg




[TD="class: pCaption"]Phương Trang, em gái Phương Trinh gây sốc khi khóa môi bạn đồng giới.



Theo Kênh 14
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom