Cách Chọn Hình Dáng Móng Phù Hợp Với Bàn Tay Của Bạn

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Với con gái một bàn tay đẹp không chỉ khiến họ tự hào mà còn giúp họ tự tin hơn khi giao tiếp với người khác. Việc chọn hình dáng móng tay với nhiều bạn cho rằng nó là chi tiết nhỏ không cần thiết, nhưng đó lại là yếu tố quan trọng nhất giúp đôi tay bạn trở nên đẹp hoàn hảo hơn cả. Ngay bây giờ, hãy cùng Glampy tìm hiểu cách chọn dáng móng phù hợp với bàn tay của bạn đi nhé!

Cách chọn hình dáng móng tay dựa theo hình dáng ngón tay

Những móng tay vuông mềm hay dáng tròn được nhiều người ưa thích. thông thường có 6 hình dáng móng tay cơ bản: vuông, tròn, vuông oval, oval, nhọn, hạnh nhân. Để chọn những hình dáng phù hợp bạn nên xem viền móng tay ở phần nối giữa phần móng hồng và trắng . Nếu phần viền sâu bạn nên cắt móng tay tròn để nhìn móng tay trông mềm mại hơn. Còn phần viền móng tay nông thì nên để móng tay vuông. Điều này sẽ giúp cho bàn tay trông hài hòa hơn.
9361.jpg

Ngoài việc chọn hình dáng ra, thì cách chăm sóc móng tay cũng vô cùng quan trọng. Glampy mách nhỏ cho bạn cách chăm sóc móng tay cực kỳ đơn giản cho quý cô bận rộn.

Móng tay vuông

Móng tay vuông được xem là dáng móng thời thượng nhất. Dáng móng tay vuông thường phù hợp với những bạn có bàn tay dài, phần móng to. Với những bạn có dáng tay ngắn, phần móng nhỏ không nên để dáng móng này vì sẽ trông ngắn thêm đấy.
mong-vuong.jpg

Cách dũa móng đúng cách: Bạn cần dũa móng theo hướng thẳng, phần cây dũa móng thẳng và vuông với cạnh móng. Sau khi tạo được phần móng vuông đúng ý bạn nên để dũa ngang 1 góc 45 độ rồi dũa nhẹ ngang phần móng sẽ giúp bộ móng thêm mềm mại nữ tính.

Móng tay oval

Đây là hình dáng móng tay này phổ biến hơn cả vì đa số các hình dáng bàn tay đều phù hợp. Với những bạn có phần thịt ở móng tay ngắn, bè thì chắc chắn đây là kiểu móng sinh ra là dành cho bạn vì móng tay oval giúp bàn tay mềm mại, nữ tính hơn.
mong-oval.jpg

Cách dũa móng đúng cách: Bạn đặt dũa móng vuông góc với với phần móng tay dũa tạo khuôn vuông sau đó từ phần móng tay trắng bạn dũa sao cho tạo hình móng tay tròn theo ý bạn muốn.

Móng tay tròn

Đây đích thị là dáng móng tay dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản tha hồ thể hiện cá tính của bản thân. Móng tròn ngắn giúp bạn thoải mái tự tin làm những công việc hàng ngày mà không sợ bị gãy.
mong-tron.jpg

Móng tay nhọn


Những cô nàng có đôi tay ngắn, tròn khi diện kiểu móng này sẽ giúp ngón tay trông mềm mại và dài hơn. Lưu ý nhỏ cho những ai là Fan của móng tay nhọn đó là không nên để móng tay trần mà sử dụng những màu sắc trung tính hoặc tô vẽ tạo điểm nhấn. Đảm bảo đôi tay sẽ giúp bạn sẽ trông tuyệt vời hơn đấy.
mong-nhon.jpg

Móng tay vuông oval


Kiểu móng này cũng vô cùng khá phổ biến vì khá sang trọng, không quá vuông vức, cũng không quá yểu điệu. Móng tay vuông oval là sự kết hợp hoàn hảo giúp đôi bàn tay trông vừa cá tính vừa dịu dàng. Bạn cần lưu ý điều chính: Dũa móng vừa phải và chỉ dũa cong nhẹ phần góc tạo cảm giác mềm mại hơn.
vuong-oval.jpg

Móng tay hình hạnh nhân


Với phần móng được chuốt nhọn vừa phải, đôi tay diện móng tay hạnh nhân nhìn khá sang trọng được nhiều ngôi sao trên thế giới yêu thích. Phù hợp với nhiều dáng tay đặc biệt là những bạn có đôi tay ngắn, tròn trịa. Tuy nhiên, móng tay này dễ bị gãy và xước hơn so với các hình dáng móng tay khác.
mong-hanh-nhan.jpg

Chọn kiểu dáng được kiểu dáng móng tay phù hợp sẽ giúp đôi tay trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Glampy hy vọng bạn có thể tìm được kiểu móng tay phù hợp với bản thân nhé!

Nguồn: Glampy.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom