Cách Nhận Biết Tinh Trùng Yếu Ở Nam Giới

phongkham

New member
User ID
137394
Tham gia
11 Tháng năm 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
1
Tuổi
34
Đồng
0
Cách phát hiện tinh trùng yếu ở nam rất đơn giản bằng 2 dấu hiệu là tinh dịch đông đặc và tinh dịch vón cục. Nếu không điều trị kịp thời bệnh tinh trùng yếu có thể gây vô sinh ở nam giới.

Cách phát hiện tinh trùng yếu dựa vào 2 dấu hiệu:

Tinh dịch bình thường là tinh dịch khi nam giới vừa phóng tinh có màu trắng, hơi đục như nước cơm hoặc màu vàng nhạt, ban đầu tinh dịch sền sệt, hơi đặc sau khoảng 5-30 phút tinh dịch hóa lỏng dần.

Tinh dịch đông đặc

Sau khi nam giới xuất tinh thì tinh dịch có dạng đặc quánh và đợi khoảng 60 phút vẫn đặc quánh không hóa lỏng hoặc chỉ hóa lỏng một phần nhỏ không đáng kể.

Do tinh dịch đặc quánh như vậy làm cho tinh trùng không thể di chuyển được hay gọi là bị nhốt trong tinh dịch và không thể bơi vào sâu trong viêm âm đạo được dẫn đến nam giới bị vô sinh.

Người bệnh gặp khó khăn trong sinh hoạt tình dục, do khi xuất tinh sẽ khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, có khi tinh dịch còn có dính chút máu… lâu dần khiến người bệnh ngại “yêu” dễ bị sợ hãi, lãnh cảm.

Tinh dịch vón cục


Ta có thể thấy tinh dịch là những hạt trắng nhỏ như hạt cơm và bóp thấy mịn như bột. Tinh dịch vón cục làm cho tinh trùng bị suy yếu và chết, khó di chuyển sâu vào trong viêm âm đạo của người phụ nữ.

Gây vô sinh cho nam nếu không chữa trị sớm, người bệnh vẫn có đời sống sinh hoạt tình dục bình thường, vẫn có ham muốn và hưng phấn thoải mái.

Trên đây là cách phát hiện tinh trùng yếu dựa vào 2 dấu hiệu tinh dịch đông đặc và tinh dịch vón cục. Tinh trùng yếu ảnh hưởng không tốt tới bản thân và khả năng có con của bạn, vì vậy khi phát hiện thấy những biểu hiện như trên thì nhanh chóng tới bệnh viện để kiểm tra và có cách chữa tinh trùng yếu hay điều trị thích hợp.

Để được tư vấn trực tiếp xin liên hệ:

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
Đ/c: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0961021115-0961021116
Website: phongkhamhungthinh.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom