Thuốc Trị Bỏng Bô Hiệu Quả

mallboro

New member
User ID
80676
Tham gia
18 Tháng ba 2015
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
hà nôi
Đồng
0
Bỏng bô thường không nặng nề tới sức khỏe nhưng vết thương để lại sẹo, với những vết sẹo màu thâm trên da khiến các chị em không tự tin diện những chiếc váy xinh xắn. Bỏng bô cần điều trị như nào để giảm thiểu các vết thâm nám trên da của chúng ta, bài viết này giới thiệu sản phẩm thuốc trị bỏng bô hiệu quả

Thuốc mỡ sinh cơ ông Thoàn Bỏng với 100% thành phần thảo dược thiên nhiên dễ tìm trong dân gian: Mật ong, nghệ vàng, mỡ trăn,... kết hợp với lạc tiên, đu đủ, cối xay, chìa vôi. Đều là những vị thuốc trong dân gian chuyên chữa trị bỏng. Thành phần là mật ong có tính chất kháng khuẩn cao, chống nhiễm trùng tự nhiên. Tinh chất nghệ vàng chống viên cũng như chống oxy hóa và tiêu diệt gốc tự do. Vùng da bị bỏng, mỡ trăn giúp làm vết bỏng nhẵn hơn, không bị phồng rộp đau rát cũng như tăng cường dinh dưỡng tại chỗ.
>> Thuốc chữa bỏng nước sôi

Với các thành phần trên, thuốc mỡ sinh cơ Ông Thoàn Bỏng chính là một bài thuốc rất an toàn và phù hợp cho mọi lứa tuổi, cũng như mọi tiền sử bệnh án, người bệnh không phải kiêng bất cứ loại thực phẩm nào. Thuốc mỡ sinh cơ Ông Thoàn Bỏng ngày sử dụng hai lần, giúp cho những mô hoại tử được trút ra, những tế bào sống được phát triển, lớp cơ được hình thành cũng như da non được kéo lại giúp vết thương mau lành.


Hướng dẫn sử dụng:

1 – Vết thương, loét, bỏng cần phải được để thông thoáng và rửa sạch bằng nước muối sinh lý rồi để khô.

2 – Trường hợp bỏng, loét nhẹ, không hở da thì bôi thuốc trực tiếp lên vết thương và giữ sạch sẽ

3 – Trường hợp bỏng, loét hở thì bôi thuốc vào gạc đắp lên vết thương, vết bỏng rồi băng lại. Sau 24h thay băng một lần.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom