Những Điều Cần Biết Về Cắt Bao Quy Đầu

phongkham

New member
User ID
137394
Tham gia
11 Tháng năm 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
1
Tuổi
34
Đồng
0
Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu bắt buộc với những trường hợp bị dài bao quy đầu, hẹp hay nghẹt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là cách làm đơn giản nhất để có thể giải quyết nhanh gọn và đem lại hiệu quả thiết thực bệnh lý ở nam giới. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao thủ thuật này phải được tiến hành theo một quy trình khép kín và có sự phối hợp nhịp nhàng giữa bác sĩ và người bệnh.
d%C3%A0i-bao-quy-%C4%91%E1%BA%A7u.jpg
Vì sao nên cắt bao quy đầu?

Việc cắt bao quy đầu ở nam giới sẽ mang lại cho nam giới nhiều lợi ích như:

  • Giảm nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn : Bao quy đầu bị viêm sẽ ảnh hưởng đến môi trường sống của tinh trùng, làm giảm số lượng và chất lượng, tăng nguy cơ mắc bệnh xuất tinh sớm, vô sinh – hiếm muộn. Hơn thế nữa, viêm bao quy đầu còn có thể lây nhiễm sang bạn tình dẫn đến các bệnh phụ khoa.
  • Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm : Khi quy đầu che kín dương vật và không được vệ sinh sạch sẽ, sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây nên tình trạng viêm nhiễm ở quy đầu.
  • Kéo dài thời gian quan hệ : Thời gian quan hệ được kéo dài hơn so với lúc chưa cắt bao quy đầu, làm cho bạn tình dễ dàng lên đỉnh, không còn bị bạn tình nói xuất tinh sớm.
  • Vệ sinh “cậu nhỏ”dễ dàng : Sau tiểu phẫu lớp da bao quy đầu không còn trùm kín quy đầu, nam giới dễ dàng lộn bao quy đầu để vệ sinh và loại bỏ hết vi khuẩn tích tụ ở quy đầu.
  • Giảm nguy cơ bị ung thư dương vật : Dài hay hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu, nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến niệu đạo, gây hoại tử dương vật và có nguy cơ bị ung thư.
Những ai nên cắt bao quy đầu?

Thủ thuật cắt bao quy đầu thường được áp dụng cho những trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Cụ thể :

  • Dài bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu quá dài phủ kín hết toàn bộ quy đầu, điều này khiến cho việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn, các chất thải bị ứ đọng dễ dẫn đến viêm nhiễm.
  • Bao quy đầu bị hẹp: Là hiện tượng bao quy đầu che kín và bó chặt lấy quy đầu, cản trở quá trình phát triển bình thường của dương vật, gây khó chịu và đau đớn cho người bệnh khi vệ sinh hoặc quan hệ tình dục.
ph%C6%B0%C6%A1ng-ph%C3%A1p-%C4%91i%E1%BB%81u-tr%E1%BB%8B-d%C3%A0i-bao-quy-%C4%91%E1%BA%A7u.jpg

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt?

Nếu bạn đang có ý định cắt bao quy đầu thì phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ uy tín đáng tin cậy để bạn có thể đặt niềm tin.

Về chất lượng phòng khám:

  1. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm được đào tạo từ các trường đại học y khoa nổi tiếng trên thế giới có kinh nghiệm làm việc tại nhiều bệnh viện lớn.
  2. Cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật cũng được phòng khám sử dụng có chọn lọc. Thiết bị khám chữa bệnh hầu hết là thiết bị nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Phòng khám được xây dựng đúng chuẩn chất lượng phòng khám tư do Bộ y tế ban hành.
  3. Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân cực kỳ tốt, luôn quan tâm chăm sóc bệnh nhân 24/24h để bệnh nhân có được cảm giác thoải mái như đang ở nhà.
Ngoài ra, thủ tục khám chữa bệnh cũng nhanh gọn không rườm rà, chi phí khám chữa bệnh công khai minh bạch theo niêm yết của Bộ y tế; mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối chỉ được đưa ra khi phục vụ mục đích chữa bệnh.

Các phương pháp cắt bao quy đầu tại phòng khám

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chúng tôi đã đưa vào ba phương pháp điều trị cắt bao quy đầu như sau :
  1. Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống
  2. Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser
  3. Phương pháp tiểu phẫu bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu công nghệ của Mỹ
Tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu của mỗi người mà người bệnh sẽ lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp cũng như dựa trên mức độ viêm nhiễm của bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn hướng điều trị thích hợp với mỗi bệnh nhân.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom