Cách Cai Rượu Hiệu Quả Bạn Nên Biết

tranthibich

New member
User ID
136101
Tham gia
8 Tháng tư 2017
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Và những người nghiện rượu gây rất những vấn đề rất nghiêm trọng về an ninh xã hội như hạnh phúc gia đình và sức khỏe của bản thân. Bạn nên tham khảo những cách cai rượu hiệu quả dưới đây để bỏ rượu ngay ngày hôm nay.

Hiện nay, rượu dần trở thành tệ nạn xã hội và số người nghiện rượu ngày càng tăng lên đáng kể, đặc biệt ở nông thôn tỷ lệ này đã lên đến 4% dân số, con số ở thành phố là khoảng 6%. Nếu tính theo dân số của Việt Nam hiện nay thì con số này là rất lớn.

Cách cai rượu hiệu quả bằng liệu pháp tâm lý
muon-het-tri-dung-uong-ruou.jpg


Giảm tụ tập để không còn tình trạng nhậu
Đây là cách hỗ trợ cho việc sử dụng thuốc cai rượu cho người nghiện và rất cần thiết có thể làm theo nhóm hoặc theo cá nhân. Bằng cách này nhằm giải thích cho người nghiện tác hại và nguy hiểm của rượu. Tìm hiểu nguyên nhân nào mà người ta nghiện rượu. Đồng thời giúp khích lệ làm giảm âu lo và phiền muộn cho họ và tổ chức những hoạt động giúp giảm sự thèm muốn hoặc làm quên đi sự thêm muốn của họ.

Cai rượu hiệu quả bằng cách dùng thuốc an thần
Hiện nay có nhiều cách cai rượu hiệu quả việc sử dụng thuốc an thần để hỗ trợ cho việc rượu vừa có tác động tốt đến sức khỏe vừa có tác dụng cai rượu: tâm sen, lạc tiên, … có tác dụng gây ngủ và trấn an tinh thần, xoa dịu và giúp cơ thể thèm ngủ hơn thèm rượu.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các loại thuốc tây như : Các thuốc an thần êm dịu: Diazepam ( Seduxen), Meprobamat, clodiazepoxid( Librium), … với tác dụng giải tỏa lo âu và gây ngủ nhanh. Tuy nhiên với loại thuốc này bạn cần thânh trong về liều lượng khi sử dụng. Bạn nên hỗ trợ cai nghiện bằng các loại thuốc chống trầm cảm như: Amitriptilin ( Laroxyl), Tianepin( stablon) cung có công dụng chống lo âu và gây ngủ giảm thèm rượu cho bạn.

Cách cai rượu hiệu quả bằng dân gian
bai-thuoc-nam-cai-ruou.jpg


Cai rượu bằng thuốc nam cai rượu tại nhà
Ngoài việc sử dụng thuốc để an toàn hơn bạn cũng nên tham khảo một số cách cai rượu hiệu quả bằng phương pháp dân gian bằng việc sử dụng một số loại thực phẩm như:

Sử dụng bài thuốc nam cai rượu tại nhà vô cùng đơn giản.

Sử dụng đậu nành với nước như một đồ uống giải khát là cách cai rượu hiệu quả được dân gian lưu truyền hoặc có thể sử dụng vỏ đầu nành và trái dừa rồi hấp cachs thủy rồi lấy nước cốt để uống.

Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng các loại thảo dược như cảm thảo, chè dây để làm giảm cơn thèm thuốc. Hoặc bạn có thể sử dụng mật ong pha cùng với bộ nghệ và nước uống cùng là một phương pháp bảo vệ gan và dạ dày khỏi sự tấn công của bia rượu. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng đường pha với dấm rồi đổ vào nước nóng dùng đê uống hàng ngày cũng cố thể cai rượu rất tốt.

Như vậy với nhưng cách cai rượu hiệu quả bằng những phương pháp khác nhau sẽ mang đến cho bạn hiệu quả và thời gian khác nhau, quan trọng nhất vẫn là phụ thuộc vào ý chí cũng như sự kiên trì của bạn.

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn về vấn đề sử dụng thuốc cũng như các vấn đề liên quan tới cai rượu, hãy thay đổi để có cuộc sống tốt đẹp hơn!

CAI NGHIỆN THÀNH CÔNG

Địa chỉ: Tân Lập – Tân Biên – Tây Ninh

Hotline: 0939 990 278 – 0963 169 104

Gmail: dtnga177@gmail.com

Website: cainghienthanhcong.com/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom