Các Kiểu Tóc Ngắn Thời Thượng Cho Mùa Hè Không Thể Bỏ Qua

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Hè đến rồi, ngại gì mà không thử ngay hàng loạt kiểu tóc ngắn đẹp mê ly này vừa dễ chăm sóc nhưng cũng không kém phần hiện đại, thanh lịch. Theo chân Glampy điểm qua nhanh một số mẫu tóc đang được yêu thích trong mùa hè này nhé!

Tóc tém
1.jpg

Mái tóc ngắn cá tính này trông vô cùng thu hút và quyền lực. Những bạn nào sở hữu gương mặt nhỏ, cân đối không thể bỏ qua kiểu tóc này. Để diện mái tóc đúng chất, bạn nên để mái dài để làm tăng thêm nét quyến rũ và gợi cảm trên gương mặt. Tuy hơi kén dáng mặt, nhưng đây sẽ là kiểu tóc mà bạn nên thử trong mùa hè đấy!
2.jpg

Bạn có thể kết hợp với một số màu tóc như màu nâu vàng, chocolate. Đảm bảo gương mặt của bạn sẽ bừng sức sống ngay.

Tóc lob/bob ngang vai

Mùa hè là mùa lên ngôi cho mẫu tóc lob/bob quen thuộc. Kiểu tóc lửng ngang vai với nhiều sự cách điệu khác nhau khiến mái tóc này trở nên thu hút hơn bao giờ cả.
5.jpg

Tóc lob/bob uốn cúp đuôi kết hợp với màu sáng như: Vàng nâu sáng, cam đỏ…tuy đơn giản nhưng cũng đủ để bạn thể hiện cá tính của riêng mình.
4.jpg

Bạn hãy thử uốn tóc theo kiểu xoăn sóng nước kết hợp với một số màu như: nâu hạt dẻ, nâu vàng. Vì điều đó sẽ giúp gương mặt sáng hơn và phô ra những nét đẹp trên gương mặt. Mái tóc này phù hợp kể cả những bạn yêu thích phong cách nữ tính lẫn những bạn muốn tạo cho mình phong cách sang trong quý phái.

Tóc lửng ngang vai – sự lựa chọn an toàn
toc-dep-blogtamsuvn61.jpg

Kiểu tóc này bạn có thể vừa thả, vừa búi lên tùy theo bạn muốn. Mái tóc lừng thẳng truyền thống là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có gương mặt góc cạnh sắc sảo. Đơn giản nhưng không kém phần huyền bí.
6.jpg

Tóc lửng ngang vai uốn xoăn lọn nước tạo sự uyển chuyển cho những ai thích phong cách nữ tính, đằm thắm. Những bạn nào lo lắng mình không hợp với các kiểu tóc ngắn thì hãy thử kiểu tóc lửng ngang vai và uốn một chút cho mái tóc thêm mềm mại bồng bềnh trong gió.

Mái tóc là tuyên ngôn cá tính của các bạn gái. Hè đến rồi, ngại gì không diện ngay cho mình kiểu tóc mới để tung tăng đón nắng, bạn nhỉ!

Nguồn: Glampy.vn
 
User ID
136285
Tham gia
12 Tháng tư 2017
Bài viết
143
Điểm tương tác
7
Đồng
0
Mùa hè mà để kiểu này vừa đẹp lại còn mát nữa chứ thế này thì tha hồ mà diện đồ đẹp rồi. Thích kiểu tóc ngắn như vậy nhưng mặt mình lại không hợp à :(
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom