Sendo.vn Lừa Đảo ? Ai Là Kẻ Vu Khống?

10000view

New member
User ID
137023
Tham gia
3 Tháng năm 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Sendo.vn lừa đảo ? Ai là kẻ vu khống?

Tại đất nước Việt Nam hiện nay đang bắt đầu phát triển lĩnh vực thương mại điện tử, chỉ vì đang phát triển thế nên thường xảy ra những trường hợp đáng tiếc khi mua hàng Online trên hệ thống các website thương mại điện tử. Vì vậy các bạn cần trang bị cho mình những kiến thức nhất định trước khi mua hàng Online.

Những trang thương mại điện tử lớn của Việt Nam kể đến như là Tiki( được VNG đầu tư rất lớn ), Sendo( trực thuộc tập đoàn FPT và có vốn từ các ông lớn Nhật Bản ), Lazada ( Alibaba mua lại ),…

ong-lon-mua-lai.jpg

lazada hay sendo lừa đảo đều không phải sự thật

Những website thương mại điện tử này bày bán hàng triệu mặt hàng theo hình thức là bên thứ 3đứng ra đảm bảo và phân phối hàng của các chủ shop đến với người mua hàng vì vậy thường xảy ra nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra trong vấn đề giao, nhận hàng,.. Như mới đây những từ ngữ khó nghe như Tiki lừa đảo, Lazada lừa đảo, Sendo.vn lừa đảo xuất hiện khắp các diễn đàn lớn nhỏ…

lazada-tiki-sendo-bi-to-lua-dao.jpg

Lazada – Tiki- Sendo bị tố lừa đảo

Do đâu mà xuất hiện những lời đồn đại như sendo.vn lừa đảo
Trong thời điểm hiện nay, môi trường kinh doanh thương mại điện tử cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Các tập đoàn tài chính đa quốc gia, những công ty công nghệ hàng đầu đều muốn chiếm giữ thị phần TMĐT, vì đây là một lĩnh vực vô cùng béo bở.

Tiki, Lazada hay Sendo đều được các tập đoàn hàng đầu của Việt Nam và cả quốc tế đầu tư mạnh mẽ. Một công ty nhỏ bé hay cả một tập đoàn to lớn và hùng mạnh muốn phá triển mạnh mẽ và bền vũng đều phải dựa vào uy tín để làm nền tảng. Vì lý do đó, những lời tố cáo Sendo lừa đảo, Lazada lừa đảo,… hầu hết là những lời bịa đặt nhằm trục lợi từ chính các công ty, tập đoàn gặp rắc rối với những lời tố cáo này.

ke-xau-to-lazada-sendo-lua-dao-de-truc-loi.jpg

Kể xấu tố cáo Lazada – Sendo lừa đảo khách hàng để trục lợi bất chính

Nếu bạn mua phải hàng không đúng chất lượng bạn phải tiến hành khiếu nại để bảo vệ quyền lợi cho chính bản thân mình! Bây giờ ta sẽ xem qua quy định bảo hành, giải quyết khiếu nại của phía Sendo.vn nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom