Bí Kíp Đánh Bay Mùi Hôi Dưới Cánh Tay Bằng Những Nguyên Liệu Tự Nhiên

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Những ngày hè oi ả đã đến cũng là lúc mùi cơ thể đặc biệt là mùi hôi dưới cánh tay là nguyên nhân khiến cho nhiều bạn mất tự tin trong cuộc sống. Cùng Glampy tìm hiều những nguyên nhân và cách để giúp bạn đánh bay mùi cơ thể bằng những nguyên liệu tự nhiên một cách hiệu quả nhé!
chua-tri-hoi-nach-triet-de-mot-lan-duy-nhat.jpg

1. Nguyên nhân gây ra mùi cơ thể

Có khá nhiều nguyên nhân hàng ngày khiến cho mùi cơ thể của bạn trở nên nghiêm trọng hơn. Xem xét liệu rằng mình có mắc phải một trong những trường hợp này không nhé:
  • Nguyên nhân thường gặp nhất đó là bạn vệ sinh cơ thể không cẩn thận gây tắc lỗ chân lông khiến cho tuyến mồ hôi hoạt động mạnh đồng thời kết hợp với một số loại vi khuẩn làm sản sinh ra mùi hôi khó chịu.
  • Mùi hôi nách có thể được di truyền. Bạn nên lưu ý nguyên nhân này nhé.
tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat.jpg

  • Do chế độ sinh hoạt không hợp lý khiến nhiều bạn như: ăn đồ cay, sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.
  • Một số những người có bệnh lý về thận, gan, các vấn đề về da, hệ tiêu hóa cũng là nguyên nhân gây ra mùi hôi khó chịu vùng dưới cánh tay.
2. Cách đánh bay mùi hôi bằng những nguyên liệu tự nhiên

Trị mùi cơ thể hiệu quả với gừng:

Bạn có thể sử dụng gừng tươi hoặc gừng khô, giã nhỏ trộn với mật ong và đắp lên vùng dưới cánh tay mỗi ngày. Gừng tươi có công dụng kháng khuẩn có tác dụng ngăn ngừa các quá trình tiết mồ hôi vì vậy sẽ giúp vùng nách của bạn được khô thoáng và không gây mùi khó chịu.

Sử dụng phèn chua:

Phèn chua là một nguyên liệu dễ tìm, có giá thành khá rẻ thế nhưng lại có rất nhiều công dụng tuyệt vời, trị hôi nách cũng là một trong những số đó.

Đầu tiên bạn chưng cất phèn chua để phèn chua bay hết nước rồi giã nhỏ. Sau khi tắm và lau khô xong, bạn dùng một miếng chanh chà xát nhẹ nhàng lên vùng nách để tẩy đi các lớp tế bào chết. Kế đến dùng phèn chua massage nhẹ nhàng vùng dưới nách từ 10 – 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.
1.jpg(1).jpg(2).jpg(3).jpg(4).jpg(5).jpg(6).jpg

Muối biển - nhiều công dụng tuyệt vời:

Bạn kết hợp mối biển với chanh tạo thành một hốn hợp để tẩy các tế bào chết dưới vùng cánh tay. Muối biển được biết đến với công dụng kháng viêm giúp loại bỏ những vi khuẩn gây mùi trên cơ thể.

Thử trải nghiệm với những loại vỏ cam, quýt, bưởi:

Sử dụng các loại vỏ cam, quýt để làm mặt nạ cho các vùng mùi hôi cơ thể. Bạn chỉ cần xay nhỏ trộn với mật ong hoặc trứng gà và đắp hàng ngày thôi. Mặt nạ này không chỉ giúp cho bạn khử sạch mùi hôi mà còn làm biến mất đi những vùng da thâm sạm khó trị dưới vùng cánh tay đấy.

Lá trầu không và củ cải trắng:

Bạn chỉ cần mix hỗn hợp 2 loại nguyên liệu này, xay nhỏ và đắp lên vùng nách trong khoảng 10 -15 phút rồi rửa sạch, vậy là mùi cơ thể đã được giảm bớt đi được phần này đấy.

Mùa hè đến, bạn cần phải nắm trọn những mẹo đơn giản này để đánh bay mùi cơ thể. Với những nguyên liệu thật đơn giản và dễ tìm, Glampy hy vọng bạn sẽ thành công với những "bí kíp đánh bay mùi hôi dưới cánh tay với những nguyên liệu từ tự nhiên" này nhé!

Nguồn: Glampy.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom