Diy: Tự Làm Túi Thảo Mộc Tắm Bồn 'đánh Bay' Mệt Mỏi Cho Nàng Phù Phiếm

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Các nàng còn nhớ hồi nhỏ khi chúng ta bị ốm thường được mẹ đun cho một nồi nước tắm bằng các loại thảo mộc và cảm giác thư thái dễ chịu mà nó mang lại không? Giờ đây khi đã lớn, những bộn bề cuộc sống làm bạn thấy mệt mỏi và stress, có bao giờ bạn mong được đắm mình trong mùi hương quen thuộc của tuổi thơ để xua tan căng thẳng và refesh bản thân? Một vài công thức tự làm túi thảo mộc sấy khô thả bồn tắm mà Glampy giới thiệu sau đây cho các bạn có tác dụng trị liệu rất tốt đấy!
tradmedembedaprilbath1.jpg

Từ thời xa xưa, các bậc công nương và vua chúa hoàng gia đã có những phương pháp chăm sóc da và thư giãn thể hiện đẳng cấp như ngâm mình trong bồn tắm được pha trộn cầu kỳ giữa các loại thảo mộc quý hiếm và tinh dầu xa xỉ. Ngoài cảm giác dễ chịu từ hương thơm của các loại tinh dầu thì đây còn là một liệu pháp rất tốt giúp lấy lại tinh thần và rũ bỏ những căng thẳng của cuộc sống. Chỉ cần chuẩn bị một chút nguyên liệu đơn giản là bạn đã có cảm giác tận hưởng 'gói' chăm sóc da bậc nhất ở spa rồi.

1. 'Gói' thư giãn
bath-tea-bags-our-wildflower-restrative-mix.jpg

Ai cũng biết rằng bạc hà và chanh với hương thơm thanh mát giúp refresh rất hiệu quả, trong khi đó hoa oải hương làm rất 'tròn' việc giảm đau đầu và nhức mỏi cơ bắp, xua tan căng thẳng và lo lắng bằng mùi hương quyến rũ của mình. Bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu sấy khô sau:
  • Cỏ chanh roi ngựa.
  • Oải hương.
  • Bạc hà.
  • Hoa cúc La Mã.
file1.jpg

Chuẩn bị bồn tắm nước nóng với một túi vải mỏng đựng những nguyên liệu như trên. Việc của bạn bây giờ chỉ là nằm thư giãn để làn nước ấm cùng hương hoa nồng ấm cuốn trôi hết mệt mỏi.

2. 'Gói' Hoàng Gia

Hãy tự thết đãi mình một bữa tiệc chăm sóc da như một nữ hoàng đích thực bằng việc chuẩn bị những nguyên liệu sau đây nhé!
untitled.png(1).png


  • Muối Epsom.
  • Yến mạch dạng bột hoặc cán mỏng.
  • Hoa oải hương.
  • Mật ong Manuka.
Đây chính xác là công thức dành cho các nàng phù phiếm nuông chiều bản thân bởi các sự kết hợp của các thảo dược 'sang chảnh' đẳng cấp hoàng gia. Muối Epsom là một loại nguyên liệu làm đẹp cao cấp và không thể thiếu tại các spa trên toàn thế giới, có tác dụng thải độc tố cơ thể, trị đau nhức cơ bắp và làm sạch sâu lỗ chân lông. Mật ong Manuka quý hiếm từ vùng New Zealand nổi tiếng sát khuẩn và chống lão hóa siêu tốt. Vì vậy hãy thư giãn để làn nước ấm vỗ về cơ thể và cảm nhận làn da trơn mướt, ẩm mượt và căng mịn sau khi tắm nhé!

3. 'Gói' Tiểu thư

Một bồn nước rải đầy hoa hồng chắc hẳn là ước mơ thuở nhỏ của nhiều cô gái. Hương thơm thanh khiết của hoa hồng cũng giúp bạn thư giãn và quét sạch mọi lo âu phiền muộn. Bạn chỉ cần:
img8475-900x600.jpg


  • Cánh hồng khô.
  • Hoa oải hương.
  • Lá xô thơm sấy khô.
  • Muối hồng Himalaya.
Muối hồng Himalayan được mệnh dang là 'vàng trắng' trong ngành làm đẹp, là loại muối tinh khiết nhất thế giới lấy từ dãy núi Himalayan quanh năm băng phủ, chứa nhiều khoáng chất giúp thải độc tế bào, chống lão hóa và tăng cường lưu thông máu, giúp làn da mượt mà, tinh khiết hơn bao giờ hết.
muoi-hong-himalaya-thumbnail.jpg
Chỉ cần thêm một chút muối hồng vào bồn tắm là các dưỡng chất từ các nguyên liệu đi kèm sẽ phát huy được tối đa tác dụng của nó đấy!

Những nguyên liệu trên đây có thể không dễ kiếm và giá thành khá cao, nhưng những lợi ích mà nó mang lại cũng như cảm giác được nuông chiều bản thân một cách cầu kỳ nhất sẽ giúp nàng phù phiếm không chỉ thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, mà còn chứng tỏ rằng các nàng là người rất yêu cơ thể mình. Hy vọng cáchướng dẫn cách tự làm túi thảo mộc tắm bồn trên sẽ giúp các nàng đánh bay mệt mỏi và luôn xinh đẹp, yêu đời nhé!

Nguồn: Glampy.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom