Biến Hóa Muôn Màu Cùng Chiếc Khăn Mùa Hạ

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Hè đến, những chiếc khăn lụa mềm mại chính thức trở thành item được các nàng săn đón để làm đẹp hơn cho gu thời trang của chính mình.
glampy-3.png

Dù các bạn đang mix-match như thế nào với chiếc khăn lụa mùa Hè thì bạn không nên bỏ lỡ những gợi ý tuyệt vời dưới đây của Glampy, vì chúng thật sự cần thiết cho bạn và cho cả bộ đồ bạn muốn diện.

Khăn cổ đầy ngẫu hứng

Ai bảo mùa hè không thích hợp quàng khăn? Nếu bạn chọn khéo thắt tài những khăn đáng yêu này bạn sẽ có một phong cách mới đấy.
glampy-5.jpg

Một chiếc nơ lụa xinh xinh ở cổ áo này thì cô nàng điệu đà nào có thể từ chối được cơ chứ?

Điểm nhấn cho cổ tay

Phong cách thắt khăn ở cổ tay này được khá nhiều những cô nàng yêu thích. Điển hình phải kể đến các cô nàng It-girl với những tín đồ thời trang trung thành với phong cách này như Olivia Palermo và blogger Leandra Medine.
glampy8.jpg

Phong cách này thích hợp với những style từ công sở đến những set váy áo cho buổi tiệc cuối tuần. Bạn chỉ cần chọn một chiếc khăn phù hợp với gam màu bạn sẽ diện hoặc họa tiết bắt mắt và chỉ cần buộc chúng vòng quanh cổ tay và thắt lại.

Thắt lưng độc đáo

Một chiếc thắt lưng cá tính nhưng không kém phần điệu đà cho các nàng chính là đây. Những chiếc khăn quàng cổ có thể được tận dụng trở thành chiếc thắt lưng độc đáo, giúp nổi bật trang phục của bạn.
glampy7.jpg

Bên cạnh đó, các bạn nên kết hợp kiểu quần jeans boyfriend để tăng thêm phần cá tính và phong cách khi diện style này.

Tô điểm cho chiếc túi

Làm thế nào để ‘hô biến’ chiếc túi xách của bạn trở nên mới toanh? Rất đơn giản! Bạn chỉ cần thêm một chiếc khăn thắt tại phần quai của túi xách, có thể buộc hờ hay thắt nơ đều được. Cách này sẽ giúp chiếc túi của bạn trở nên đáng yêu và cực kì phong cách.
glampy.jpg

Những họa tiết rực rỡ và cầu kì sẽ có công cụ tuyệt vời khiến chiếc túi của bạn trở nên mới lạ. Ngoài ra, bạn cần lưu ý lựa chọn những chiếc khăn cùng tông màu với túi xách của bạn.

Chiếc khăn cho suối tóc

Quay lại những thập niên 90 của thế kỉ trước, những chiếc khăn lụa buộc hờ mái tóc mượt chính là phụ kiện được các cô nàng yêu thích. Những kiểu buộc tóc bằng khăn này mang không khí tươi trẻ của mùa lễ hội và nét thanh xuân nhưng tràn đầy trong cô gái khi diện style này.
glampy-4.jpg

Bạn vẫn chưa biết buộc tóc như thế nào với phong cách này? Thì rất đơn giản, bạn chỉ cần búi tóc lên và dùng cái kẹp, dây cột tóc cố định phần tóc đã được búi. Sau đó, cột chiếc khăn bạn đã lựa xung quanh mái tóc và thắt kết hoặc cột nơ tại điểm cuối.

Nguồn: Glampy.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom