Ứng Dụng Chăm Sóc Sức Khỏe Trên Smartphone Ngày Càng Được Ưu Chuộng

tieuthao

New member
User ID
136546
Tham gia
19 Tháng tư 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Các nhà khoa học dự đoán năm 2016 người dùng có xu hướng sử dụng các ứng dựng chăm sóc sức khỏe trên điện thoại di động mobile healthcare application hơn là đến gặp trực tiếp bác sĩ.

Theo Nghiên cứu của ITonline thì có đến 79% người Mỹ sẵn sang sang sử dụng thiết cầm tay để quản lý và theo dõi sức khỏe của họ về các triệu chứng, vấn đề sinh hoạt, ăn uống và luyện tập.

Các ứng dụng y tế Medical apps không chỉ là xu hướng ngàng càng tăng về số lượng các bệnh viện, phòng khám phát triển mà ngày càng nhiều người dùng sử dụng để được chuẩn đoán bệnh và điều trị bệnh hơn cả việc thăm khám trực tiếp.

Nghiên cứu của PricewaterhouseCoopers cho thấy healthcare sẽ lọp top 3 xu hướng mobile app development trong năm 2016 dựa vào số lượng download cao nhất. Các nhà khoa học cho biết niềm tin của người sử dụng các ứng dụng này ngày một tăng do sự hợp tác giữa bác sĩ và bệnh nhân trong việc theo dõi thời gian, chế độ ăn uống phù hợp mang lại hiệu quả mạnh mẽ và kết quả là sức khỏe tổng thể được cải thiện rõ rệt.

Với hệ thống dữ liệu lớn Big Data ngày càng tăng và cộng đồng chia sẻ ngày càng mở rộng, ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên điện thoại di động mobile healthcare application đang trở thành kênh chủ yếu cho mọi người quản lý chuẩn đoán, phòng ngừa và điều trị bệnh và lựa chọn ưu tiên cho việc chăm sóc sức khỏe.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom