Các Kiểu Tóc Xù Ngắn Đẹp Lung Linh

hoang212

New member
User ID
136487
Tham gia
18 Tháng tư 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Các thiếu nữ sở hữu mái tóc ngắn tưởng chừng rất khó để thay đổi đẳng cấp và sang trọng, đặc biệt là với kiểu tóc ngắn xù yên cầu sự chăm lo kĩ lưỡng. Nhưng khác với cô nàng tóc dài, tóc ngắn luôn mang lại nét trẻ trung, thơ ngây cho các cô gái. Các chị em tóc ngắn vẫn có thể để đc kiểu tóc xoăn xù với những lọn xoăn lăn tăn. Như thế sẽ “tiết kiệm” đc chiều dài của tóc mà vẫn tạo được lọn xù đúng với tiêu chuẩn vừa trẻ vừa xinhcủa các nàng. Ngoài các việc tô điểm để bạn trở nên xinh đẹp hơn, các nàng còn muốn phong cách đậm chất cá tính, thể hiện tính cách phóng khoáng, văn minh. Cũng thế cho nên, kiểu tóc xoăn xù rất chi là độc đáo và khác biệt tưởng lỗi mốt ngày nào nay lại trở nên sốt xình xịch bởi diện mạo hoang dã mà nó đem đến cho các cô gái.

nhung-kieu-toc-dai-dep-quyen-ru-cho-ban-gai-them-xinh-6.jpg

Kiểu tóc xoăn xù, với các lọn sóng như mỳ tôm thực chất đã rất gần gũi với phái nữ từ các năm 80, 90 thế kỉ trước. Tại VN, đây cũng chính là kiểu tóc rất thịnh hành từ thời các bà các mẹ trước đây. Bây chừ tóc xoăn xù mì bỗng biến thành kiểu tóc rất chi là “hot”. không ít sao trong nước cũng đã hối hả bắt kịp xu hướng này, tạo thành diện mạo mới mẻ và lạ mắt khiến cho những FAN không khỏi trầm trồ.

>>> Địa chỉ uốn tóc đẹp ở hà nội (sancysalon.com/dia-chi-lam-toc-uon-xoan-dep-o-ha-noi)

Kiểu tóc này cũng khá dễ chọn tóc mái, các cô gái rất có thể để kiểu mái trái tim nghịch ngợm, hoặc để mái thưa hay mái dài tạo quý phái chín chắn, trưởng thành mà dường như không sợ bị già.

images

Bạn nhớ là bỏ lỡ việc uốn xoăn phần mái nhé, phần mái lưa thưa, uốn xoăn nhẹ rất phù hợp với kiểu tóc đó lại có công dụng làm tăng độ trẻ trung nữa nhé.

top-5-kieu-toc-ngan-nu-dep-ban-khong-nen-bo-qua-retro.jpg

Qua kiểu tóc này và những điểm nổi bật của kiểu tóc ngắn xù bên trên, bạn sẽ kiếm được cho mình kiểu tóc phù hợp với bản thân mà không bị lỗi ” mốt”
 

Global Gift Gala

New member
User ID
136368
Tham gia
14 Tháng tư 2017
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
kiểu tóc xoăn xù rất chi là độc đáo và khác biệt tưởng lỗi mốt ngày nào nay lại trở nên sốt xình xịch bởi diện mạo hoang dã mà nó đem đến cho các cô gái.
 

Nupakachi Wedding

New member
User ID
137920
Tham gia
18 Tháng năm 2017
Bài viết
41
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cô bé Sulli nổi tiếng với mái tóc xù tự nhiên nhưng mà mình thấy bạn ấy chưa bao giờ bị phai mờ nhan sắc khi để kiểu tóc này hết!
 

CongChuaBongBong

New member
User ID
88136
Tham gia
30 Tháng năm 2015
Bài viết
187
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Kiểu đầu tiên từ thủa nào rồi giờ ai còn làm xù như vậy nữa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom