Cách Trị Vảy Nến Từ Dầu Dừa.

truongkhang2103

New member
User ID
135858
Tham gia
3 Tháng tư 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Nhiều cách trị vảy nến dân gian thường được truyền tụng từ xưa đến nay, ưu điểm của phương pháp này chính là các bài thuốc lành tính, có tác dụng chữa bệnh cao, không gây nên bất kỳ dị ứng hay tác dụng phụ nào cho làn da.
Dầu dừa trị bệnh vảy nến.


- Trước tiên bạn cần vệ sinh vùng da bị vảy nến bằng nước ấm cho sạch vi khuẩn và tế bào da chết, sau đó dùng tinh dầu dừa nguyên chất sứt lên chỗ bị vảy nếnh ít nhất 3 lần trong một ngày thường xuyên và liên tục. Sau mỗi lần thoa tinh dầu dừa lên da bạn không cần rửa lại, chỉ tới cuối ngày bạn tắm lại với nước cho sạch, rồi thoa dầu để qua đêm. Cứ như vậy vùng da bị bệnh vẩy nến sẽ nhanh chóng mềm trở lại.

- Dầu dừa chữa bệnh vảy nến khá hiệu quả do chúng chứa nhiều axit béo sẽ giúp khôi phục độ ẩm cho làn da của bạn được tốt hơn, hạn chế những tổn thương do bệnh vảy nến gây ra. Loại nguyên liệu này còn bổ sung nhiều dưỡng chất kích thích làn da tạo ra ra các hormone để chống lại nhiều nguyên nhân xâm nhập từ bên ngoài gây viêm và giúp thuyên giảm nhanh các triệu chứng bệnh vảy nến mà còn hạn chế nguy cơ bội nhiễm da.
 

nhoxquy03

Member
User ID
75924
Tham gia
30 Tháng mười hai 2014
Bài viết
351
Điểm tương tác
6
Đồng
0
Loại nguyên liệu này còn bổ sung nhiều dưỡng chất kích thích làn da tạo ra ra các hormone để chống lại nhiều nguyên nhân xâm nhập từ bên ngoài
 

The Vesta

New member
User ID
137065
Tham gia
4 Tháng năm 2017
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Lô hội hay nha đam đã được sử dụng từ nhiều thế kỷ trước để điều trị bỏng, chữa lành vết thương và làm dịu da. Thoa gel lô hội lên vùng da bị vảy nến sẽ giúp cải thiện tính trạng bong tróc của da.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom