Tằm Tắc, Thức Uống Mùa Hè Vạn Người Mê

ngocanhtmxd

New member
User ID
136214
Tham gia
10 Tháng tư 2017
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Thời buổi kinh doanh hội nhập, có quá nhiều loại thức uống truyền thống bị "hoà tan" bởi những trào lưu pha chế hấp dẫn từ nước bạn, người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đó chính là lý do món TẰM TẮC được ưa chuộng như hiện nay.
Còn gì tuyệt vời hơn khi hạ nhiệt với một ly Tằm tắc mát lạnh trong cái thời tiết lúc nào cũng hầm hập như cái lò nướng như thế này.

Tằm tắc là gì?

collage_photocat.jpg

Dâu tằm và tắc chắc hẳn là hai loại quả ai cũng đã từng nghe qua, thế nhưng bạn có thể chưa biết, sự sự kết hợp của chúng đã tạo ra một loại thức uống vô cùng mới mẽ. Dâu tằm khi chín có màu đỏ hoặc đen, ăn có vị chua chua, ngòn ngọt và rất nhiều nước. Trái tắc có mùi thơm, tính ấm, vị chua ngọt, vỏ có tinh dầu thơm cay. Tưởng như không liên quan đến nhau, nhưng khi kết hợp, vị ngọt thanh của dâu tằm cùng vị chua dịu của tắc, chỉ một ngụm thôi bạn sẽ cảm thấy tươi mát bất ngờ.

Tằm tắc khởi nguồn từ đâu?

image.jpg

Giữa cơn sốt trà đào, trà chanh đang dần bão hoà, cần lắm một loại thức uống mới lạ đầy sức hút để có thể tạo nên trào lưu. Nắm bắt được điều này, chủ một quán cà phê nổi tiếng Sài Thành đã suy nghĩ: "Một món thức uống từ thiên nhiên, mang đậm nét Việt lại tốt cho sức khỏe chắc chắn là từ khoá cần tìm", và "Tằm tắc" chính là từ khoá đó.

Tằm tắc, cơn bão mới
Đúng như dự đoán, cơn sốt Tằm tắc đang dần len lỏi đến khắp mọi ngóc ngách ở thành phố đông đúc này. Xưa rồi cái thời trà đào, ngày nay người người Tằm tắc, nhà nhà Tằm tắc, đâu đâu cũng check in Tằm tắc với tần suất dày đặc như một "Hot trend".

1.3.jpg


Hãy nghĩ xem, sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng, thưởng thức ngay một ly Tằm tắc cùng bạn bè và người thân tại một không gian mát mẽ, thoáng đãng nhưng lại không kém phần ấm cúng thì còn gì bằng. Muốn tìm điều đặc biệt này, hãy tấp ngay vô Pencil Coffee, nơi trào lưu bắt đầu.
Nguồn: Góp nhặt
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom