Nguyên Nhân Da Đen Sạm Dù Đã Nỗ Lực Dưỡng Trắng

tuyetnhungnapa

New member
User ID
101917
Tham gia
25 Tháng chín 2015
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Chế độ ăn uống, làm việc trên máy tính liên tục, thức khuya, do di truyền hay tiếp xúc với ánh mặt trời mỗi ngày có thể khiến da bạn sạm đen.
Chăm sóc kỹ nhưng da vẫn đen sạm
Trước kia, nhiều chị em chăm sóc da bằng cách làm sạch và cung cấp dưỡng chất bằng các loại mặt nạ thiên nhiên. Giờ đây, phương thức làm đẹp của các nàng công phu và hiện đại hơn nhiều.
Việc làm sạch da có thể gồm nhiều bước như tẩy trang, tẩy tế bào chết… Quy trình dưỡng ẩm, dưỡng trắng càng phức tạp hơn với những công đoạn như nước hoa hồng, tinh chất dưỡng, kem dưỡng ẩm chuyên sâu, kem dưỡng trắng... Tuy nhiên, một số chị em vẫn rơi vào tình trạng đen sạm, da kém săn chắc.
dasam.jpg

Nếu đã nỗ lực dưỡng da bằng nhiều cách khác nhau nhưng làn da vẫn không trắng mịn như mong muốn thì bạn nên coi lại quy trình chăm sóc da hàng ngày bởi không ít trường hợp bỏ quên một bước quan trọng nào đó.
Có nhiều yếu tố khiến da đen sạm như chế độ ăn uống, làm việc trên máy tính liên tục, thức khuya hay do di truyền. Tuy nhiên, nguyên nhân quan trọng nhất vẫn là ánh nắng mặt trời mà bạn tiếp xúc mỗi ngày. Nhiều nàng dù che đậy kỹ bằng lớp áo khoác dày, bao tay... vẫn không tránh khỏi tác hại của nắng.
Trong ánh nắng có chứa tia cực tím, còn gọi là tia UV (gồm UVB và UVA). Tia UVB gây rát da, cháy nắng. Tia UVA (gồm UVA bước sóng ngắn và UVA bước sóng dài) gây nên tình trạng đen sạm, nám, tàn nhang, nếp nhăn, đốm nâu…
Đặc biệt, cả UVA và UVB đều có nguy cơ gây ung thư da. Các loại tia UV này có thể xuyên qua mọi lớp trang phục che chắn, ảnh hưởng trực tiếp tới làn da và sức khỏe của bạn.
Nguồn: Nhà thuốc Nghĩa Hưng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom