Review Trọn Bộ '3ce Studio Màu Hồng Baby' Mới Toanh Đang Gây Sốt Trên Toàn Châu Á

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Những bộ sưu tập son trước đây của 3CE mang thiết kế đồng bộ cả về màu sắc bên trong lẫn bên ngoài. Vỏ ngoài cực đẹp khiến son 3CE rất được lòng các tín đồ yêu thích mỹ phẩm trên thế giới. Gần đây được kể đến nhiều nhất đó là bộ son đỏ của 3CE được ra mắt vào dịp Valentine: 3CE red Recipe, hay bộ sưu tập son nude: 3CE mood recipe khiến nhiều bạn gái đứng ngồi không yên.
untitled-1.png(1).png

Những bộ sưu tập trước đây chưa kịp hạ nhiệt thì 3CE mới đây đã tung ra bộ siêu phẩm mới toanh khác bao gồm nhiều sản phẩm như: son, chì kẻ mày, foundation, phấn phủ… với concept thiết kế màu hồng baby dễ thương, khó có một ai mà không xiêu lòng với vẻ bên ngoài của những siêu phẩm này. Cùng glampy bóc tách hết tần tần tận bộ sưu tập 3CE studio này nhé!

1. Bảng Điều chỉnh màu da, che khuyết điểm 3ce studio
1.png

Đầu tiên phải kể đến 3CE face turning concealer palette – Bảng điều chỉnh màu da che khuyết điểm. Thiết kế nhỏ gọn, nằm vừa trong lòng bàn tay, bạn có thể dễ dàng cho sản phẩm này vào túi xách và mang đi bất cứ ở đâu. Bảng palette này được làm bằng chất liệu nhựa nên không được chắc chắn cho lắm nhưng với màu sắc hồng baby dễ thương chắc chắn nhiều bạn sẽ nhắm mắt làm ngơ khuyết điểm này ngay.

Một điểm cộng lớn nhất cho em này đó là những các màu sắc trong sản phẩm được 3CE phối hợp rất ăn ý. Vừa có 2 tone màu cân bằng là tím xanh, vừa có 2 màu che khuyết điểm lại còn có 2 màu highlight khá tiện lợi. Hai màu đầu tiên, màu tím sẽ được đánh lên vùng da bị tối màu, xạm, còn màu xanh sẽ đánh lên các vùng da bị ửng đỏ, mụn. Hai màu tiếp theo,bạn sử dụng cho vùng mắt, khóe miệng để che đi các khuyết điểm còn sót lại. Hai màu cuối cùng là dùng để highlight giúp gương mặt góc cạnh hơn.

Đây là sản phẩm đi theo hướng cân bằng màu sắc trong trang điểm, xu hướng đang thịnh hành trên thế giới. Các màu sắc trong bảng này sẽ giúp cân chỉnh màu da, giúp bạn không cần sử dụng nhiều kem nền mà vẫn có lớp trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên. Chất kem của bảng palatte này khá đặc, che phủ tốt lại không gây bột trên da và tán ra rất dễ.

2. 3CE Studio Coloring Pencil & Mascara
3cestudiochikemay.jpg

3CE rất sáng tạo khi kết hợp hai sản phẩm chì kẻ màu và mascara mày lại với nhau thành một sản phẩm nhỏ gọn. Với thiết kế 2 đầu, đầu trước là chì kẻ và đầu sau là mascara giúp bạn không còn phải đắn đo mỗi khi lựa chọn tone màu.Sản phẩm có 3 tone màu từ nhạt đến đậm, phần đầu chì được vát ngang giúp bạn dễ dạng viền khung chân mày.

3. 3CE Lacquer Mascara
3cestudiomascara.jpg

Masscara trong bộ sưu tập lần này được đánh giá cao, khá lỳ và chống thấm nước giúp định hình lông mi cả ngày dài. Có 2 lựa chọn màu cho bạn là màu đen và màu nâu. Đầu cọ được thiết kế thon dài, sợ lông ngắn giúp lông mi của bạn trông dài và dày hơn. Để tạo hiệu ứng tự nhiên, bạn có thể sử dụng phần mascara đen cho phần lông mi trên và mascara màu nâu cho phần mi dưới.

4. 3CE studio blur filter powder
3cestudiophanphu.jpg

Trong bộ sưu tập này có hai tone phấn phủ là Peachy: màu vàng và hồng, Pale bao gồm màu tím và xanh. Màu xanh chúng ta sẽ sử dụng lên vùng da đỏ, màu tím dùng lên các vùng da xỉn màu, màu vàng và hồng giúp làn da tươi sáng. Chất phấn của sản phẩm này khá tốt vì khi apply lên lập tức lỗ chân lông đã được che phủ, chất phấn mịn như nhung nhưng cũng khá lỳ, bạn có thể để lớp makeup đến 8 tiếng mà không bị xuống tone da. Tuy nhiên, phấn phủ của 3CE không nhất thiết làm theo hướng cân bằng sắc tố da mà chỉ cần làm 1 tone màu thôi, vì bảng palatte đã làm nhiệm vụ đó từ trước rồi.

5. Son hai đầu: 3CE velvet cream lip and pencil
glampy3cestudiolipstic.jpg

Sản phẩm tiếp theo không thể không nhắc tới đó là dòng son hai đầu đang được nhiều chị em săn đón. Mỗi một cây son sẽ bao gồm: 1 đầu kẻ chì và 1 son kem và hai màu này sẽ không giống nhau. 3CE kết hợp 2 màu son trong cùng một thỏi để người dùng có thể trải nghiệm nhiều màu son khác nhau, cũng như dễ dàng tạo hiệu ứng ombre cho đôi môi.

Chất son của đầu chì khá tốt, lỳ nhưng không bị bột. Son kem thì được lai giữ hai dòng son lỳ và son tint nên khi thoa lên môi vẫn tạo được lớp bóng nhẹ, không làm khô môi, nhưng sau một thời gian lớp bóng sẽ bay đi mất. Bạn lưu ý không nên tô chì hết cả môi, vì khi apply lớp son kem lên thì sẽ gây bột không đẹp mắt. Chung quy lại, chất son của thỏi son này rất tuyệt vời vì lớp son mịn như nhung không gây khô môi, lại được trải nghiệm với nhiều màu sắc khác nhau.

6. 3CE studio mesh foundation
glampy3ceatudiocushion.jpg

Thiết kế sản phẩm khá đơn giản và dễ thương, sản phẩm có lõi nặng 14g và không tặng kèm lõi bên trong. Hộp phấn này là cushion có thiết kế mặt lưới hay còn được gọi là tension. Mặt lưới này giúp bạn lấy sản phẩm được đều hơn, khi apply lên da cũng mịn hơn. Bông phấn của cushion này khá mềm và có độ đàn hồi rất tốt. Chất kem của cushion 3ce studio mỏng nhẹ, khá lỳ nhưng vẫn có độ dưỡng cho da. Độ che phủ của sản phẩm này ở mức trung bình nếu bạn muốn che phủ nhiều hơn thì dùng apply nhiều lớp lên vùng da đấy.

7. Gương 3CE Studio
glampy3cestudiolipstic.png

Gương 3CE có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng khá dễ thương, nhược điểm duy nhất là không có nắp đậy nên gương dễ bị trầy xước. Chất liệu bên ngoài là chất liệu nhựa dẻo nên khó bị vỡ. Một điểm cộng lớn cho sản phẩm này là độ sắc nét và nhìn rất thật, giúp chị em có thể soi tất tần tật những chi tiết nhỏ trên gương mặt.
maxresdefault.jpg

Bộ sưu tập son hồng baby của 3CE studio khiến nhiều bạn đứng ngồi không yên không chỉ vì vẻ ngoài “đáng yêu” mà còn cả về chất lượng của mình. Mỗi một sản phẩm trong bộ sưu tập này có giá bán 20$ ngoại trừ bảng điều chỉnh màu da và cushion có giá 29$. Một mức giá khá cao so với nhiều sản phẩm trên thị trường tuy nhiên với chất lượng ổn, bao bì đẹp mắt thì đầu tư cho một vài sản phẩm trong bộ sưu tập thì rất xứng đáng. Liệu bạn có rinh về cho mình các sản phẩm này không, đừng quên chia sẻ cho Glampy biết nhé!

Nguồn: Glampy.vn
 

Palmer's Việt Nam

New member
User ID
136333
Tham gia
13 Tháng tư 2017
Bài viết
38
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Bảng điều chỉnh màu da che khuyết điểm có thiết kế khá đep Team bánh bèo điểm danh đi nào. hẳn sẽ thích những bộ trang điểm có màu như vậy lắm đúng ko?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom