7 Bí Quyết Đơn Giản Giúp Làn Da Trắng Sáng Rạng Ngời

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Hẳn nhiều bạn biết rằng thói quen sinh hoạt không tốt chính là nguyên nhân chính khiến cho làn da bị thâm sạm, sớm lão hóa. Bạn muốn cải thiện làn da của mình hay chỉ đơn giản muốn có làn da đẹp ngay cả khi không trang điểm. Khám phá ngay những bí quyết giúp bạn có làn da trắng mịn màng.

Bổ sung vitamin C cho làn da mỗi ngày
6918cbcd72fe1f55064e92e1831e1881.jpg

Vitamin C là thần dược kích thích sản sinh collagen giúp làn da trắng sáng mịn màng. Theo các chuyên gia hàng đầu thế giới đã chỉ ra rằng, tính năng làm sáng da của vitamin C là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn có vấn đề về da thâm sạm, nám da, tàn nhang. Bạn có thể cung cấp vitamin C bằng cách sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ vitamin C, đắp mặt nạ hoặc thêm vào thực đơn hằng ngày với những thực phẩm giàu loại dinh dưỡng này.

Dùng dầu dừa
2.jpg(1).jpg

Dầu dừa được xem là thần dược được nhiều phụ nữ dùng để chăm sóc da từ hàng ngàn năm về trước. Dầu dừa được biết đến với khả năng phục hồi và làm trẻ hóa làn da. Là chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp làn da của bạn chữa lành vết thương, sáng mịn, làm đều màu da. Bạn có thể dùng dầu dừa hằng ngày như một loại mặt nạ cho da.


Bổ sung các loại rau củ quả cho cơ thể
fruits-and-vegetables.jpg

Nuôi dưỡng làn da từ bên trong là chìa khóa giúp bạn trẻ mãi không già. Hãy bổ sung thực đơn của mình bằng những loại hoa quả tươi, các loại rau củ có màu xanh như: bông cải xoăn, súp lơ, dưa leo… Nếu bạn không có thời gian để thực hiện món ăn với những loại thực phẩm này thì thử uống nước ép từ chúng. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 ngày 1 ly, làn da bạn chắc chắn sẽ cải thiện hơn rất nhiều đấy.

Massage cơ mặt
6cb8fbdb8597a93288c10e34c37d751d.jpg

Việc massage luyện tập cho cơ mặt về lâu về dài sẽ giúp bạn giảm nguy cơ nhăn da, xệ cơ mặt. Ngoài ra, còn giúp sản sinh collagen giúp làn da căng, mịn màng, sáng khỏe Bạn nên tập thực hiện thói quen này trong 20 – 30 phút mỗi ngày.

Muốn có một làn da mịn màng không được quên dưỡng ẩm
4784ce85dfdd3e1eede6e0b264a6d567.jpg

Làn da khô ráp sẽ là nguyên nhân chính khiến làn da xuống cấp, lão hóa. Nước có vai trò quan trọng để bạn có làn da đẹp. Ngoài việc bạn sử dụng kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da. Bạn cũng cần bổ sung nước từ bên trong bằng cách uống 1.5 - 2 lít nước mỗi ngày.

Nếu muốn tăng hiệu quả hơn, bạn có thể uống nước mát trong bữa tối nhằm làm tăng lưu thông các tế bào nuôi dưỡng làn da.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời
3.jpg

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính khiến làn da ngày càng xấu đi. Tia UV trong ánh mặt trời làm phá hủy collagen khiến làn da sạm đen và nhanh lão hóa. Các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày ngay cả khi bạn ở nhà hay trời không nắng. Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế ra đường vào khoảng 10 giờ sáng - 3 giờ chiều, và hãy mang áo dài tay để làn da hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Ngủ đủ giấc
de8a4450d367ef18e7c3e07812168d97.jpg

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, giấc ngủ giúp bạn phục hồi năng lượng và tinh thần. Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng giúp làn da của bạn trắng sáng mịn màng. Dù như thế nào, các chị em gái cũng nên ngủ đúng giờ và đúng giấc. Nếu như bạn gặp phải tình trạng mất ngủ, hãy thử thư giãn cơ thể bằng cách massage đầu và thêm một chút mùi hương nhè nhẹ, đảm bảo bạn sẽ chìm vào giấc ngủ ngay.

Nguồn: Glampy.vn
 

Palmer's Việt Nam

New member
User ID
136333
Tham gia
13 Tháng tư 2017
Bài viết
38
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Mình cũng thích sử dụng dầu dứa nó hiệu quả làm đẹp da với khả năng phục hồi và làm trẻ hóa làn da. Là chất chống oxy hóa tuyệt vời
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom