minhyen

New member
User ID
135362
Tham gia
27 Tháng ba 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Sữa tươi sạch là loại thực phẩm giúp trẻ nhỏ phát triển não bộ, giúp người lớn chống loãng xương. Đồng thời sữa tươi sạch còn giúp tiếp thêm một lượng lớn năng lượng an toàn cho bạn. Ngoài làm thức uống dinh dưỡng, sữa tươi còn là nguyên liệu tuyệt vời cho những món ngon hằng ngày của gia đình bạn. Hãy cùng khám phá những món ăn tuyệt cú mèo với nguyên liệu là sữa tươi sạch nguyên chất nhé!
shutterstock_149795786%20-%20530%20.jpg
+++ Sườn non nấu sữa
Sườn cắt miếng, ướp gia vị muối, tiêu, đường, hành tỏi khoảng 30 phút. Sau đó cho sữa tươi vào ngâm thêm khoảng 20 phút. Cho dầu vào chảo đợi chảo nóng, cho thịt vào chiên vàng. Cho thịt qua một chảo/nồi khác, đổ phần sữa ngâm thịt vào nầu cùng ở lửa nhỏ. Sữa sôi nhẹ kết thành lớp kem trên mặt thịt là được. Món ăn sẽ ngon hơn nếu dùng nóng với bánh mì hoặc cơm, kèm xà lách và cà chua.
cach-lam-suon-non-nau-sua-tuoi-vua-ngon-vua-bo-duong.jpg
+++ Bò nấu sữa tươi:
hqdefault3.jpg
Hầm bắp bò khoảng 45 phút. Bò vừa chín, vớt ra để nguội và thái lát. Phi bơ cùng tỏi thơm vàng, thả bò vào xào, tiếp tục cho nước hầm bò, ớt chuông cắt nhỏ hạt lựu vào nấu đến khi nước rút lại còn xăm xắp thịt bò. Cho khoảng 1 lít sữa tươi vào, nêm gia vị vào vừa miệng, đợi hỗn hợp sôi và tắt bếp. Và món ngon đã sẵn sàng, chỉ còn đợi bạn thưởng thức
+++ Trứng hấp sữa tươi
Đập trứng ra tô, cho sữa tươi vào, nêm muối, tiêu, đánh thật kĩ, rắc thêm hành lá vào (có thể thêm cà rốt, hành tây, ớt chuông cắt hạt nếu bạn muốn món ăn thêm sắc màu). Mang hỗn hợp đi hấp khoảng 10 – 15 phút. Trứng chín lấy ra, ăn kèm với nước tương (xì dầu) sẽ mang đến cho bạn một hương vị tuyệt cú mèo.
r_detail_r_6764.jpg
Công thức đơn giản mà lại có thể mang đến nhiều hương vị hơn cho bữa ăn của gia đình. Chính vị sử dụng sữa tươi để làm nguyên liệu cho các món ăn, nên các bạn khi chuẩn bị nguyên liệu nhớ chọn cho mình loại sữa tươi sạch nguyên chất nhé. Các bạn có thể tham khảo dòng sữa tươi sạch nhập khẩu châu Âu Zambrowskie Mleko của nhà sản xuất Mlekpol tại Ba Lan. Dòng sữa này là nguyên chất tinh khiết 100% từ sữa bò, an toàn cho bạn sử dụng, đảm bảo chất lượng, đảm bảo tươi sạch.
a1i_20s_e1_ba_a1ch_20nh_e1_ba_adp_20kh_e1_ba_a9u_20ch_c3_a2u_20_c3_a2u_grande.jpg
Zambrowskie có hai loại là: Zambrowskie Mleko Nhãn Vàng 1.5% chất béo và sữa Zambrowskie Mleko Nhãn Đỏ 3.2% chất béo. Dễ dàng cho các mẹ lựa chọn độ béo theo sở thích của gia đình mình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom