minhyen

New member
User ID
135362
Tham gia
27 Tháng ba 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Với các chất dinh dưỡng khác nhau và lượng canxi lớn, sữa tươi sạch là loại thực phẩm giúp trẻ nhỏ phát triển não bộ, giúp người lớn chống loãng xương. Đồng thời sữa tươi sạch còn giúp tiếp thêm một lượng lớn năng lượng an toàn cho bạn. 2 ly sữa tươi sạch mỗi ngày không còn quá xa lạ, thế nhưng ngày nào cũng 2 ly sữa tươi như một chiếc máy tự động thì vô cùng nhàm chán. Vậy nên chúng ta cùng khám phá những món ăn tuyệt cú mèo với nguyên liệu là sữa tươi sạch nguyên chất nhé!
cach_nhan_biet_sua_tuoi_chat_luong_1-500x437.jpg
*** Gà nấu sữa tươi lạ miệng
Bạn sẽ ngửi thấy một hương vị thơm béo bất ngờ khi thả thịt gà vào nồi sữa tươi đấy. Với hương vị đặc biệt này bữa ăn của gia đình bạn sẽ thêm vị lạ miệng và vô cùng độc đáo. Cắt gà thành những miếng vừa ăn, phi bơ tỏi và xào sơ gà để thịt được săn và thơm hơn. Tiếp đến, cho thêm khoai tây cắt miếng và đổ ngập sữa tươi sạch vào nồi nấu nhỏ lửa cho đến khi thịt và khoai mềm. Món ăn này sẽ thêm ngón nếu dùng kèm với bánh mì nóng đấy!
sua_tuoi_7_mon_01_grande.png
*** Tôm hấp sữa tươi dinh dưỡng
Với món ăn này, bạn có thể bổ sung một lượng canxi và dinh dưỡng tuyệt vời cho cả nhà luôn đấy. Phi bơ tỏi cho thơm rồi đổ sữa tươi vào đun lên, nêm nếm 1 tí cho vừa ăn. Sau đó, xếp tôm vào 1 chiếc dĩa sâu lòng, đổ sữa vào săm sắp rồi bỏ vào hấp. Tôm vừa chín đỏ, hơi co lại là được. Cách làm vô cùng đơn giản mà chế độ dinh dưỡng vô cùng tuyệt vời, vậy chần chừ gì mà không làm ngay và thưởng thức.!
sua_tuoi_7_mon_02_grande.png
Với công thức đơn giản nhưng lại có thể mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho cả nhà, vậy thì còn gì bằng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý khi chọn lựa các nguyên liệu chế biến phải tươi ngon, sạch sẽ và đảm bảo an toàn chất lượng nhé! Đặc biệt với nguyên liệu sữa tươi, các bạn nên chọn nguồn sữa tươi sạch, nguyên chất để hương vị ngon mà chất lượng vẫn an toàn. Sữa tươi sạch nhập khẩu châu Âu Zambrowskie Mleko là lựa chọn đúng cho bạn và cả nhà để có bữa ăn ngon và hoàn hảo đấy.! Với hai loại: Zambrowskie Mleko Nhãn Vàng 1.5% chất béo và Zambrowskie Mleko Nhãn Đỏ 3.2% chất béo, bạn có thể chọn lựa theo sở thích của gia đình mình một cách dễ dàng!
loc_2024h_grande.jpg
 

The Vesta

New member
User ID
137065
Tham gia
4 Tháng năm 2017
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Không ngờ sữa tươi lại có thể chế biến được nhiều món ngon đến như vậy đấy. Note lại những món này để về thực hiện ngay mới được
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom